Xe tải mất lái “ủi” sập 3 căn nhà, 2 người bị thương

Cập nhật: 09-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Rạng sáng nay 9-5, người dân tổ 9, khu phố 8, phường Phú Hòa còn đang say giấc nồng thì nghe tiếng va chạm kinh hồn, kèm theo 3 căn nhà liền kề trên đường Lê Hồng Phong đổ sập do xe tải mất lái gây nên.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 3 giờ 45 phút sáng, xe tải loại 5 tấn, mang biển kiểm soát 54H-7780 do Trần Văn Lam điều khiển, khi di chuyển trên đường Lê Hồng Phong từ hướng ngã tư Địa Chất đến ngã tư Phú Hòa thì gây tai nạn, nguyên nhân có thể do tài xế ngủ gật, không làm chủ được tốc độ.

Vụ tai nạn làm đổ sập gần như hoàn toàn 3 căn nhà, đồng thời là tiệm kinh doanh chim kiểng (số 255), cà phê (số 257) và băng đĩa nhạc, chung vách với dãy nhà trọ cho công nhân thuê ở phía sau. Ngoài ra, vụ tai nạn từ xe mất lái này còn khiến 2 người đang ngủ trong nhà bị thương, chưa kể làm đứt hệ thống dây điện thoại.

Cơ quan chức năng đang thụ lý vụ việc. Về phía chủ phương tiện gây tai nạn đang tiến hành thương lượng đền bù, khắc phục hậu quả cho những người bị hại.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên