Xe taxi bị nhốt giữa đường

Cập nhật: 07-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Vào lúc 15g30 ngày 7-4, anh tài xế taxi SB biển số 61N 6675 cho xe dừng ngay trước cửa ra vào siêu thị điện thoại Thăng Long, đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một để đón khách.

 

Xe taxi tiến thoái lưỡng nan vì đậu không coi hướng

 

Bức xúc vì xe taxi áng ngữ trước mặt tiền làm ảnh hưởng việc kinh doanh nên giám đốc siêu thị cho nhân viên bảo vệ đến đề nghị anh tài xế cho xe đậu chỗ khác. Thế nhưng anh tài xế cho rằng anh không vi phạm chỗ cấm đậu xe nên thản nhiên ngã ghế ra rồi nằm ngủ một giấc.

 

Nữa tiếng sau, anh tài xế thức dậy và mặc dù đã tỉnh giấc nhưng anh cứ tưởng mình nằm mơ vì ngay trước đầu xe anh là một chiếc ô tô Zace biển số 52X 3468 và sát phía sau xe anh là một chiếc Camry biển số 52Y 3457. Sau khi hiểu ra sự thật là anh đã bị giám đốc siêu thị đưa vào thế tiến thoái lưỡng nan khiến anh đùng đùng nổi giận la lối om sòm.

 

Tài xế taxi (thứ 3 từ phải sang) nổi giận vì định đậu nhờ một lát không ngờ được giám đốc siêu thị khuyến mãi cho đậu hơn 2 giờ đồng hồ. 

Khoảng 2 giờ sau, cảnh sát giao thông đến yêu cầu 2 bên đương sự tự dàn xếp nếu không cả 3 chiếc xe sẽ được đưa về trụ sở công an để vãn hồi trật tự.

 

Cuối cùng, giám đốc siêu thị đã lái chiếc Zace chạy tới mở lối thoát cho anh tài xế taxi sau khi cả 2 được mọi người khuyên: ai cũng vì cuộc mưu sinh sao không nhường nhịn nhau một chút để mọi việc trở nên đơn giản hơn.

 

Công Luận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên