Xem ếch có 7 chân

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

Trong lúc đi xiệt cá ngoài ruộng, một nông dân bắt được con “ếch lạ” có trọng lượng khoảng 1,5 gram, mọc 7 cái chân thu hút đông đảo người dân kéo đến xem.

Tối 6-8, anh Hồ Văn Đồng (SN 1981, ngụ ấp Mỹ Thị B, xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) đi xiệt cá ngoài ruộng bắt được một con ếch nặng khoảng 1,5 gram, mọc 7 chân khác lạ so với những loại ếch bình thường.

“Ếch lạ” mọc thêm 3 chân nằm phía dưới cái hầu.

Anh Đồng kể lại: “Tôi làm nghề xiệt cá ngót hơn 4 năm rồi, đây là lần đầu tiên trong đời gặp con ếch có biểu hiện lạ như thế. Tôi định thả nó nhưng có người anh ở trong xóm xin về nhà xem”.

Những con ếch bình thường thì chỉ mọc 2 chân trước và 2 chân sau nhưng con “ếch lạ” do anh Đồng bắt được mọc thêm 3 chân nằm ở phía dưới cái hầu, cả 3 chân đều có xương cứng như các chân khác.

Sự xuất hiện của con “ếch lạ” thu hút đông đảo người dân trong và ngoài địa phương hiếu kỳ kéo đến xem. Anh Nguyễn Văn Bình (SN 1971, ngụ ấp Mỹ Phú A, xã Mỹ An) khi nghe tin đã tranh thủ đến xem, anh Bình cho biết: “Từ trước đến giờ mới thấy con ếch lạ như vậy, nghe tin đồn tôi tranh thủ đến đây xem cho biết”.

Con “ếch lạ” được anh Trần Văn Hảo (SN 1980, ngụ cùng địa phương) mang về nhà cho nhiều người dân cùng xem, cho biết: “Gia đình tôi nuôi ếch giống hơn 2 năm nhưng chưa bao giờ thấy xuất hiện con ếch nhiều chân như vậy".

Theo Đồng Tháp Online

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên