Xí nghiệp xử lý chất thải Bình Dương: Ngưng ký kết hợp đồng mới thu gom và xử lý chất thải công nghiệp

Cập nhật: 24-05-2010 | 00:00:00

Ngày 23-5, ông Nguyễn Văn Thiền, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, cho biết đã có công văn yêu cầu Xí nghiệp Xử lý chất thải Bình Dương ngưng ký kết hợp đồng tiếp nhận rác công nghiệp và nguy hại. Theo ông Thiền việc ngưng ký kết này nhằm để tập trung xử lý triệt để những tồn tại hiện nay tại xí nghiệp. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, liên quan đến sự cố ngành chức năng phát hiện số lượng 5.000 tấn sữa tiêu hủy không đúng quy định, trong đó có khoảng 3.000 tấn bị tiêu hủy dưới hình thức chôn lấp, ông Thiền khẳng định những sai sót này thuộc về trách nhiệm của lãnh đạo xí nghiệp trong việc tổ chức, điều hành việc tiếp nhận và xử lý.

Ông Thiền cũng cho rằng, đây là bài học để xí nghiệp rút kinh nghiệm. “Sau khi làm việc với xí nghiệp, công ty sẽ có giải trình cụ thể với UBND tỉnh về sự cố này”, ông Thiền nói.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên