Xin cứu cháu bé bị bệnh tim bẩm sinh

Cập nhật: 20-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân SN 2008 con anh Trịnh Chí Quốc và chị Nguyễn Nguyệt Nga quê quán ở ấp Tân Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau bị bệnh tim bẩm sinh.

 

Do ở quê việc làm không ổn định, anh Quốc và chị Nga tìm đến Bình Dương lập nghiệp. Cả gia đình anh chị đang ở trọ tại tổ 15, khu phố 7, phường Phú Thọ, TX.TDM. Anh Quốc hiện làm phụ hồ, chị Nga ở nhà trông con vì cháu Nhân thường xuyên đau ốm, thu nhập của 2 anh chị chỉ đủ để trang trải cho việc ăn ở, cuộc sống hiện tại rất khó khăn.

 

Cháu Thành Nhân có gương mặt rất kháu khỉnh, thông minh nhưng thể trạng yếu. Viện Tim TP.HCM chẩn đoán cháu bị thông liên thất, muốn chữa khỏi cần có 2.950 USD để phẩu thuật. Cầm giấy báo phẩu thuật tim từ ngày 20-8-2009 nhưng đã gần 1 năm trôi qua, gia đình cháu Nhân không có khả năng để lo được số tiền này. Từ đó đến nay, chị Nga bồng con đi khắp nơi để xin trợ giúp.

 

Nhịp cầu nhân ái rất mong bạn đọc gần xa, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh chia sẻ, giúp đỡ để cháu Nhân có tiền chữa bệnh. Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến chị Nguyễn Nguyệt Nga tổ 15, khu phố 7, phường Phú Thọ, TX.TDM.

 

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên