Xin tặng cảnh sát giao thông ôtô xịn để thoát tội

Cập nhật: 26-06-2011 | 00:00:00

Một ông trùm về thời trang bị cảnh sát chặn lại vì nghi lái xe khi say rượu đã đề nghị tặng lại chiếc xe thể thao Maserati của mình cho cảnh sát nếu được bỏ qua.

Ông Davies, người sáng lập NEXT năm 1982, đã bị thẩm phán bãi bỏ lý luận rằng ông dùng rượu Drambuie để uống thuốc đau đầu, vốn làm ông chạy xe quá tốc độ. Phiên toà diễn ra hôm 24-6 đã xem xét bằng chứng cho thấy ông trùm này cố hối lộ cảnh sát giao thông khi họ chặn ông lại khi đang lái xe từ một sự kiện từ thiện về nhà.

  George Davies, 69 tuổi, bị kết tội say rượu khi lái chiếc ô tô thể thao giá hơn 150.000USD.

Davies, người tạo ra thương hiệu Asda cho George và Per Una cho Marks & Spencer đã phủ nhận việc hối lộ cảnh sát chiếc siêu xe của mình để họ thả mình đi.

Tòa án cũng lắng nghe các cảnh sát nói đã nháy đèn và còi để đuổi theo chiếc xe của ông Davies gần một chục kilomet sau bữa tiệc mà nhà thời trang này nói đã uống hai cốc rượu vang và xô đa.

Nêu bằng chứng của mình, Davies nói với các thẩm phán Worcester, Anh rằng ông đã phải chạy 270km/h vì sợ bọn tội phạm giả trang làm cảnh sát đang cố bắt cóc ông lấy tiền chuộc. Và rằng, khi chạy tới gần Moreton-in-Marsh, Gloucestershire, ông cảm thấy đau đầu và quyết định uống hai ngụm rượu để cho trôi thuốc Maxalt Melt. Loại thuốc này dùng để trị đau đầu sau khi Davies trải qua phẫu thuật u não.

"Tôi luôn cất một chai Drambuie nhỏ trong xe ô tô", ông trùm thời trang này khai. Khi bị bắt và đưa tới đồn cảnh sát Worcester, kết quả kiểm tra cho thấy, độ cồn trong hơi thở của Davies là 53mg cồn/100ml hơi thở, vượt quá giới hạn cho phép 35mg.

Theo DailyMail

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên