Xịt hơi cay, đâm người rồi cướp tài sản

Cập nhật: 19-03-2020 | 15:54:53

(BDO) Ngày 19-3, Công an phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên cho biết, đang tích cực phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã để điều tra vụ đâm người, cướp tài sản tại một công ty trên địa bàn phường Uyên Hưng.


Sau vụ cướp, anh N.V.L. bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện

Thông tin ban đầu, chiều 16-3, anh N.V.L. (27 tuổi, quê Bạc Liêu),  đến văn phòng đại diện Công ty cung ứng lao động SGC, thuộc phường Uyên Hưng để lãnh tiền lương. Lúc này, xuất hiện 2 đối tượng bị mặt xông vào xịt hơi cay khiến nạn nhân hoảng loạn, sau đó dùng dao đâm trọng thương nạn nhân, cướp đi số tiền khoảng 18 triệu đồng. Thời điểm xảy ra sự việc, bên trong văn phòng công ty có nhiều người chứng kiến, tuy nhiên do các đối tượng rất manh động nên không ai dám can ngăn. Sau đó, các đối tượng cướp đi xe máy của anh L. nhãn hiệu Honda Wave biển số 94C1-004.25 rồi tẩu thoát. 

Vụ việc khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt và hai cánh tay hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên