Xôm tụ đĩa hài ngày Tết

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Hoài Linh, Hiệp “Gà”, Xuân Bắc, Văn Hiệp, Tự Long... tưng bừng tung hứng trong các băng đĩa và chương trình hài chào năm mới. Phi Thanh Vân, Ngọc Khuê cũng góp tiếng cười cho khán giả khi vào vai những cô gái ghê gớm, chanh chua.

 

Hài Tết năm nay có sự góp mặt đa dạng của các tên tuổi trong Nam, ngoài Bắc, khai thác từ đề tài dân gian, những câu chuyện gia đình đến tư tưởng sính ngoại và tệ nạn xã hội. “Ông trưởng thôn” Văn Hiệp chia sẻ: “Tôi đã thấy không khí xuân náo nức từ các đĩa hài. Năm nay nhiều kịch bản hay và diễn viên tốt, hy vọng sẽ mua được tiếng cười khán giả. Đến như Văn Hiệp 69 tuổi, đi đâu cũng phải có người đón, sợ chỗ đông người, đi diễn toàn trốn vào một góc chờ đến lượt mình, cũng không thể từ chối được việc góp vui ngày Tết”.

Phi Thanh Vân vào vai cô con gái bất hiếu, hỗn hào, quay ngoắt thái độ cư xử khi biết mẹ (Hoài Linh) có nhiều tài sản trong đĩa hài "Chuyện đời".

 

Khán giả sẽ cười nhẹ nhàng, thư giãn cùng Cả Ngố - chuyện chàng nông dân thuần phác, sợ vợ, “thật thà” thái quá dưới sự thể hiện của Xuân Bắc, Tự Long, Ngọc Khuê, Thanh Ngoan…; hay nhếch mép vì đắng cay, chua chát khi xem Chuyện đời, chứng kiến lối sống chạy theo đồng tiền, chà đạp lên những giá trị làm người qua lối tung hứng của Hoài Linh, Chí Tài, Phi Thanh Vân.

 

Anh chàng “nói xấu vợ” Chiến Thắng lại tiếp tục “tật” của mình khi Nói xấu người yêu. Văn Hiệp góp vai trong đĩa hài Khôn ở phố, ngố ở quê cùng Quang Thắng, Bình Trọng. Điểm chung của các đĩa hài là những bối cảnh gần gũi với người nông dân và làng quê Việt Nam, mang nhiều phong cách cá nhân cùng tính sáng tạo của các nghệ sĩ.

Cũng nhân dịp chào đón tết Canh Dần Đêm hội hài xuân: Thần tài mở cửa sẽ được tổ chức tối 22-1 tại Rạp xiếc Trung ương (Hà Nội). Thần tài mở cửa kết hợp tiếng cười của các danh hài đất Bắc: Văn Hiệp, Hiệp Gà, Minh Vượng, Chiến Thắng, Hán Văn Tình với các giọng ca miền Nam như Ưng Hoàng Phúc, Phan Đinh Tùng, Khánh Phương. Chương trình có sự góp mặt của ngôi sao nhạc “sến” Đình Văn sau một thời gian dài vắng bóng, với những ca khúc của thập niên trước Mưa bụi 1, Mưa bụi 2, Giăng câu…, song ca cùng Lâm Ánh Loan.

 

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên