Xu hướng làm đẹp mới

Cập nhật: 24-09-2012 | 00:00:00

 Năm nay, một số kiểu trang điểm, nail mới tạo hiệu ứng phá cách, lạ và độc được cập nhật và được ưa chuộng trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Trang điểm 3D

Tô son theo kiểu Ombre (gốc tiếng Pháp), tức là tạo hiệu ứng 3D trên môi bằng cách pha màu đậm nhạt, màu sáng và tối vào nhau. Những màu này sẽ loang ra và tạo thành gam màu khác.

Để có thể tạo ra hiệu ứng này cần chọn 2 màu son cùng 1 tông màu (đậm, nhạt) hoặc 2 gam màu tương phản như đỏ và cam, cam và hồng, đỏ tươi và đỏ thẫm, hồng và đỏ... Tuy nhiên nên chú ý lựa chọn màu son hợp với màu da để có hiệu quả hơn

Mắt: Đây là kỹ thuật đánh mắt để tạo độ bóng, chiều sâu bằng những gam màu lan tỏa đều đặn, giúp mắt long lanh hơn. Để tạo một đôi mắt có không gian 3 chiều, cần sử dụng khoảng 3 màu mắt cùng tông, từ đậm đến nhạt. Màu nhũ và trắng là những màu cơ bản không thể thiếu để tạo 3D cho mắt.

Với những kiểu trang điểm này chỉ thích hợp để “làm mới” gương mặt khi đi dạ tiệc hoặc hóa trang. Và cũng cần chọn trang phục cầu kỳ và sắc màu thì phù hợp hơn.

Nail ring: Nail thường hay dùng sơn vẽ, đắp bột, đính đá... Xu hướng nail ring được xem là kỹ thuật lạ, cá tính trong trang trí móng, đang rất được bạn gái trẻ lựa chọn.

Với kiểu này, không cần dùng sơn vẽ trên móng mà được thay thế bằng những chiếc nhẫn được làm nhỏ, vừa vặn với đầu móng, trông chúng giống như móng tay của bạn. Sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để trang điểm cho móng; thường được làm bằng kim loại, nạm đá nhiều màu. Ưu điểm của nail ring là không mất thời gian, không làm hư tổn móng vì chỉ cần lựa một bộ nail phù hợp và đeo vào.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên