Xử lý mạnh xe ba gác vi phạm

Cập nhật: 26-07-2019 | 08:26:12

Hiện nay, Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ gần 20 xe ba gác không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận đăng ký hoặc có nhưng nghi là giả và không bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật. Cùng với đó, một số chủ phương tiện xe ba gác không chấp hành tốt các quy định về trật tự ATGT, dẫn đến gây TNGT.

Nhằm chủ động trong công tác quản lý, kiểm tra xe ba gác đang hoạt động trên địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã phối hợp với UBND các xã, phường lập danh sách xe ba bánh hoạt động tại địa phương. Qua rà soát, số xe ba gác đang hoạt động tại các địa phương gồm Mỹ Phước, Chánh Phú Hòa, An Tây và Phú An là gần 300 xe. Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TX.Bến Cát cũng phối hợp công an các xã, phường tổ chức tuyên truyền về việc xử lý xe hai bánh, xe ba bánh vi phạm kéo, chở hàng hóa cồng kềnh, đi không đúng làn đường, phần đường quy định trên địa bàn thị xã. Tại buổi tuyên truyền, chính quyền địa phương còn tổ chức cho các chủ xe xe ba gác ký cam kết chấp hành tốt quy định pháp luật về trật tự ATGT.


Việc mở rộng bãi tại giữ phương tiện sẽ giúp Công an TX.Bến Cát thuận lợi trong việc xử lý xe ba gác vi phạm trật tự an toàn giao thông

Sau khi Công an TX.Bến Cát đưa vào sử dụng bãi tạm giữ phương tiện giao thông có diện tích khoảng 2 ha ở phường Chánh Phú Hòa, lực lượng Cảnh sát giao thông thị xã sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý xe ba gác không bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật khi tham gia giao thông và vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên