Xử lý xe khách vi phạm phòng chống dịch, đưa gần 10 công nhân về quê Hà Tĩnh

Cập nhật: 03-08-2021 | 17:09:51

(BDO) Chiều 3-8, Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ xe khách 50 chỗ ngồi đưa đón công nhân về quê Hà Tĩnh trái với tinh thần công điện của Thủ tướng Chính phủ “ai ở đâu ở yên đấy” để phòng trách dịch Covid-19 lây lan. 



Lực lượng chức năng tiến hành dừng xe kiểm tra

Trưa 3 - 8, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, CA TP.Thuận An phát hiện xe ô tô BS: 50F-00895 loại 50 chỗ ngồi đón công nhân trên địa bàn TP.Thuận An về quê Hà Tĩnh. Cụ thể, lúc 12 giờ 30 phút cùng ngày, CA phường An Phú, TP.Thuận An phối hợp với cán bộ, chiến sĩ CA TP.Thuận An theo dõi xe ô tô BS: 50F-00895 di chuyển trên đường ĐT 743, đoạn ngã 6 An Phú sang địa phận TP.Dĩ An. 

Tại thời điểm trên, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA xác định xe đang đón khách nên đề nghị dừng xe thì tài xế tăng tốc chạy. Nhận được sự hỗ trợ của CA TP.Dĩ An, tổ công tác CA TP.Thuận An đã dừng được xe khách tại KP. Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Tại thời điểm khiểm tra, trên xe có 8 người khách quê Hà Tĩnh, Ninh Bình và Nam Định. Dưới gầm xe khách chất nhiều xe máy, hàng hóa của khách. 

Làm việc với lực lượng chức năng, số hành khách trên xe khai nhận, vì có nhu cầu về quê nên họ đã liên hệ với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) để được đưa về Hà Tĩnh với số tiền 2,5 triệu đồng/người. Theo đó, trưa cùng ngày, tài xế Nguyễn Nhật Trung điều xe ô tô khách BS 50F-00895 đến đón tại nhiều nơi thuộc TP.Thuận An, Dĩ An và TP.Hồ Chí Minh. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng liên quan theo quy định.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên