Xử lý xe khách vi phạm trên tuyến Quốc lộ 13

Cập nhật: 27-01-2021 | 09:52:31

Sáng 26-1, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã đồng loạt xuất quân tiến hành kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các vi phạm liên quan đến phương tiện vận tải hành khách trên các tuyến huyết mạch của tỉnh.

Trên tuyến Quốc lộ 13, khu vực TP.Thuận An, qua quá trình tuần tra, Đội Thanh tra giao thông phụ trách địa bàn đã liên tục phát hiện và nhắc nhở nhiều phương tiện chuyên chở hành khách các vấn đề liên quan đến dừng, đỗ, đón trả khách, nhất là việc tuyên truyền, nhắc nhở lái xe, chủ phương tiện cần phải phổ biến và nhắc nhở hành khách phải đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp khử trùng… để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên phương tiện vận tải công cộng.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại khu vực ngã tư cầu Ông Bố (TP.Thuận An), lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý nghiêm một số trường hợp phương tiện vận tải hành khách vi phạm liên quan đến các lỗi đón, trả khách tại nơi có biển cấm dừng, cấm đỗ.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên