Xử phạt 8 triệu đồng người lái xe máy “làm trò” trên đường

Cập nhật: 09-03-2021 | 08:50:38

Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thuận An cho biết, đã mời Phạm Tiến Đạt (22 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) đến cơ quan công an để làm việc và lập biên bản xử lý vi phạm liên quan đến đoạn clip lái xe máy “làm trò” trên đường lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, Đạt được xác định là người lái xe máy biển số 61C-948.30 lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thuận An chở theo một người ngồi phía sau. Lúc này, Đạt vừa điều khiển xe vừa ngồi một bên, dùng chân sà xuống đường, tiếp tục gác chân lên đầu xe gây nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Toàn bộ diễn biến sự việc được một người đi đường ghi hình lại, sau đó phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Qua làm việc, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với Đạt 2 lỗi, gồm: Ngồi về một bên điều khiển xe và không có giấy phép lái xe; tổng mức phạt 8 triệu đồng. Sau sự việc, cơ quan công an khuyến cáo người dân cần tuân thủ đúng các quy định khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông để bảo đảm an toàn, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa giao thông ngày càng tốt hơn; trường hợp phát hiện các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông, người dân có thể quay phim, chụp hình và cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên