Xử phạt hơn 2.500 trường hợp vi phạm giao thông

Cập nhật: 05-03-2021 | 08:21:45

 Những ngày qua, Công an TP.Dĩ An đã tăng cường tuần tra để bảo đảm an toàn giao thông trên các tuyến đường trọng điểm. Trung tá Thái Minh Lý, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Dĩ An cho biết nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp mà tình hình giao thông trên địa bàn thành phố thời gian qua được bảo đảm. Cụ thể như đã xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 5 người chết, 4 người bị thương; xảy ra 53 vụ va chạm giao thông. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ việc là đi không đúng phần đường, làn đường, thiếu chú ý quan sát khi qua đường...

 Lực lượng CSGT Công an TP.Dĩ An xử lý người vi phạm giao thông. Ảnh: T.QUANG

Trong tháng qua, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản 3.703 trường hợp vi phạm, tạm giữ 1.446 mô tô, hơn 1.600 giấy tờ các loại; ra quyết định xử phạt hơn 2.500 trường hợp vi phạm với số tiền hơn 3,4 tỷ đồng.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên