Xuân an vui, ấm áp đến với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-01-2020 | 12:26:57

Đại diện nhà tài trợ trao quà tết cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Nhâm

(BDO) Tối 20-1, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Nhâm, TX.Thuận An phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020”. Dịp này, Vietcombank Bình Dương đã tài trợ 60 phần quà, trị giá 30 triệu đồng, trao tặng cho trẻ em, các hộ gia đình và công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn phường.

Ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy phường Bình Nhâm, cho biết với mong muốn cùng chung tay chăm lo tết cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là công nhân không có điều kiện về quê đón tết cùng gia đình, hàng năm địa phương đều duy trì chương trình văn nghệ “mừng Đảng, mừng xuân” và kêu gọi các nhà tài trợ đem xuân ấm áp đến với trẻ em, các hộ gia đình và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này nhằm giúp trẻ em, các hộ gia đình và công nhân lao động khó khăn được đón một cái tết đầy đủ hơn.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên