Xuân đầm ấm, tết bình yên

Cập nhật: 22-01-2021 | 08:32:44

Quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng khó khăn… trong những dịp lễ tết là truyền thống, đạo lý, trách nhiệm, nghĩa tình từ nhiều năm qua Bình Dương đã thể hiện. Và, trước mùa xuân mới - Tân Sửu năm 2021, hoạt động thăm, tặng quà của lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể lại tiếp tục nhằm mang thêm điều kiện cho mọi người dân trên địa bàn đón xuân mới đầm ấm hơn.

Những ngày qua, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, tổ chức đoàn thể cùng với các địa phương tổ chức rất nhiều chuyến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn. Hiện vật, hiện kim có thể chưa nhiều và tùy từng đối tượng. Nhưng trên hết là trách nhiệm, tình cảm để chăm lo cho những người được thụ hưởng tốt nhất nhân dịp tết cổ truyền dân tộc trong điều kiện có thể. Vượt lên giá trị vật chất đó là lòng tri ân sâu đậm của tỉnh nhà đối với các gia đình chính sách, thương bệnh binh, các mẹ Việt Nam anh hùng… Đó cũng chính là sự quan tâm thấm đẫm nghĩa tình của Bình Dương dành cho những đối tượng khó khăn, công nhân lao động đã và đang gắn bó, chung tay xây dựng mảnh đất này ngày càng phồn thịnh, ấm no. Năm 2020 - một năm đầy thử thách, khó khăn trước tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh không thuận lợi đó, Bình Dương với sự quyết tâm cao, đoàn kết, cùng sự chung sức, chung lòng của cộng đồng doanh nghiệp và người dân đã ngoạn mục vượt qua khó khăn, gặt hái không ít thành công trên tất cả các lĩnh vực. Thành công đó là cơ sở, là điều kiện để Bình Dương đón mùa xuân mới đầm ấm, đủ đầy, tiếp tục xây chắc niềm tin vào năm mới, chặng đường mới sẽ thắng lợi rực rỡ hơn. Lo cho mọi người, mọi nhà có thêm điều kiện để đón xuân đầm ấm bằng các hoạt động nghĩa tình sâu nặng. Và, lo cho người dân một cái tết yên bình, Bình Dương đã và đang tập trung cao độ. Hẳn rằng dịp xuân mới này công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh phải thường xuyên được quan tâm. Các cấp, các ngành, các lực lượng chức năng nỗ lực cao độ là trách nhiệm đương nhiên. Nhưng bên cạnh cần phải có tinh thần trách nhiệm, ý thức cao của mỗi một người dân trong mọi hoạt động du xuân, đón tết. Xuân đầm ấm, tết bình yên, hướng tới những gì tốt đẹp nhất chắc hẳn ai ai cũng đều mong muốn. Vậy nên hãy đoàn kết, giữ gìn sự yên bình vốn có!

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên