Xuất hiện màu nước lạ, bốc mùi hôi tại suối Cây Sao

Cập nhật: 17-04-2020 | 16:12:11

(BDO) Ngày 17-4, ông Nguyễn Trần Phi Long, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, TP.Dĩ An, cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Dĩ An kiểm tra mẫu nước có màu xanh dương để xác định nguyên nhân.


Xuất hiện dòng nước xanh dương bốc mùi hôi tại suối Cây Sao, phường Tân Bình, TP.Dĩ An

Trước đó vào ngày 16-4, nhiều người dân sống dọc con suối Cây Sao, đoạn chảy qua KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TP. Dĩ An phát hiện dòng chảy có hiện tượng lạ bất thường, nước từ không màu, không mùi chuyển sang màu xanh dương kèm theo mùi hôi nồng nặc rất khó chịu. Sự việc nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Ngay trong tối 16-4, cán bộ môi trường của UBND phường Tân Bình đã đến hiện trường để ghi nhận sự việc và lấy mẫu nước đi kiểm tra.

Trong sáng 17-4, tình trạng dòng nước màu xanh dương vẫn còn diễn ra, tuy nhiên đã giảm bớt nhưng mùi hôi vẫn tồn tại trong không khí. Hiện ngành chức năng TP.Dĩ An đang tiếp tục làm rõ nguồn nước có màu xanh chảy dọc suối Cây Sao.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên