Xúc động đêm nhạc gia đình tưởng nhớ cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu

Cập nhật: 09-12-2014 | 11:09:24

Tại nhà hàng Tiamo (TP.Thủ Dầu Một), gia đình cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu cùng sự hỗ trợ của Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc và Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (BICONSI) vừa tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ 1 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu.

Các ca sĩ trình bày những ca khúc của cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu tại đêm nhạc tưởng nhớ về ông. Ảnh: X.THI

Trong đêm nhạc, rất nhiều ca khúc của ông được thể hiện bởi các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh và ca sĩ địa phương. Đêm nhạc đã đem đến những cảm xúc sâu lắng cho người nghe thông qua các ca khúc đã đi sâu vào tâm trí người yêu nhạc như: Kỷ niệm mùa hoa dầu, Đi trong chiều thành phố, Nhịp điệu tình ta…

Cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu đã sáng tác hơn 100 ca khúc. Ca khúc của ông nhẹ nhàng, vui tươi, lạc quan và sôi động như chính con người ông. Gia đình cố nhạc sĩ tổ chức đêm nhạc để bạn bè của ông cùng những người thân, khán giả hâm mộ có dịp ngồi lại, lắng nghe những câu chuyện ân tình, cảm nhận được tình yêu thương và tôn vinh những đóng góp của ông đối với nền âm nhạc tỉnh nhà.

Đêm nhạc đã để lại trong lòng mỗi người những ấn tượng không thể nào quên về ông - người nhạc sĩ mà tên tuổi còn lưu lại mãi mãi.

Nhạc sĩ Lê Trung Hiếu, tác giả của các ca khúc đoạt nhiều giải thưởng cao, như: “Ơi Bình Dương”, “ Biết không anh”, “Đi trong chiều thành phố”, “Kỷ niệm mùa hoa dầu”, “Guitar Bình Dương”... từ trần ngày 25-12-2013 ở tuổi 60. Tên khai sinh của nhạc sĩ Lê Trung Hiếu là Tạ Văn Trung. Ông sinh ngày 27-7-1954 tại Sài Gòn. Trước khi qua đời, ông công tác tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương với vai trò Phó phòng Biên tập phát thanh, Ủy viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và là Chủ nhiệm Câu lạc bộ sáng tác ca khúc tỉnh…

 

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên