Xưởng sản xuất nệm mút giả ngay giữa khu dân cư

Cập nhật: 07-04-2021 | 14:18:49

(BDO) Ngày 7-4, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5 kiểm tra, phát hiện một kho xưởng chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng nệm mút có dấu hiệu giả nhãn hiệu.


Lực lượng cảnh sát kinh tế phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5 kiểm tra, phát hiện kho sản xuất nệm mút làm giả nhãn hiệu

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong một kho xưởng không tên có địa chỉ số 75, đường DX 031, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một có khoảng 10 công nhân đang sản xuất nệm; có hơn 200 tấm nệm thành phẩm các loại, nhiều loại máy móc, nguyên liệu sản xuất, tem, nhãn sản phẩm…

Qua kiểm tra ban đầu, đại diện công ty không xuất trình được giấy phép đăng ký kinh doanh hàng hóa, nhãn hiệu.

Theo ghi nhận, kho xưởng nói trên rộng khoảng 1600m2, được  Công ty TNHH Vườn Xanh Bình Dương, địa chỉ khu phố 1 phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một do ông Phạm Ngọc Năng, sinh năm 1985, ngụ khu phố 1, phường Phú Tân làm chủ thuê để sản xuất nệm mút.

Toàn bộ khu vực nhà xưởng cũng không được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao khi vào mùa nắng nóng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật để điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Được biết, khoảng cuối năm 2020, ngành chức năng phường Phú Mỹ đã thành lập đoàn kiểm tra hành chính và kiểm tra phòng cháy chữa cháy, tuy nhiên cơ sở này vẫn chưa khắc phục.

Tin, ảnh: Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên