Yahoo nâng cấp email với nhiều tính năng mới

Cập nhật: 25-05-2011 | 00:00:00

  Yahoo sẽ triển khai một phiên bản nâng cấp dịch vụ email của hãng cho 284 triệu người dùng trên toàn thế giới, với nhiều tính năng nổi trội, đơn giản, dễ sử dụng, tệp tin đính kèm dung lượng lớn và lưu trữ không giới hạn.

 

Theo Yahoo, phiên bản tân trang của dịch vụ này sẽ đến với người dùng email Yahoo trong vài tuần tới. Chúng sẽ có tốc độ nhanh gấp hai lần so với các phiên bản trước và tích hợp chặt chẽ với mạng xã hội.

 

Phiên bản mới nhất của Yahoo Mail sẽ có tốc độ nhanh hơn, an toàn hơn, dễ sử dụng và cung cấp các trải nghiệm trơn tru giữa các máy tính, di động và máy tính bảng, David McDowell, Giám đốc quản lý sản phẩm của Yahoo cho biết.

 

Người dùng dịch vụ mới sẽ có thể trả lời ngay lập tức các tin nhắn Facebook từ hộp thư đến của họ, trong khi có thể chia sẻ các thông báo từ Twitter, Facebook và Zynga thông qua một tab Updates mới.

 

Yahoo cũng hứa hẹn về lưu trữ không giới hạn của dịch vụ email này. Nhờ đó người dùng có thể lưu trữ vô hạn các tài liệu, hình ảnh và video. Ngược lại, dịch vụ Gmail của Google cung cấp giới hạn lưu trữ miễn phí là 7,5GB và dịch vụ Hotmail của Microsoft chỉ là 5GB.

 

Yahoo sẽ ưu tiên các tin nhắn và các liên lạc mà người dùng thường xuyên sử dụng nhất nằm bên trên. Người dùng cũng sẽ có thể gửi các tệp tin đính kèm dung lượng tới 100MB mà không phải nén chúng lại như trước đây.

 

Yahoo cho biết, các bộ lọc thư rác và nền tảng chống lừa đảo mới của họ sẽ giảm thư rác tới 60%.

 

Dịch vụ mới bắt đầu thử nghiệm vào tháng 10 sẽ hỗ trợ 26 ngôn ngữ. Yahoo là hãng cung cấp dịch vụ email trên nền web phổ biến thứ 2 trên thế giới sau Hotmail của Microsoft, cho dù cả hai công ty đã đánh mất thị phần vào tay Gmail của Google trong những năm gần đây.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên