Yamaha dẫn đầu thị trường xe máy về bảo hành lâu nhất

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00
Ba năm (hoặc 30.000 km) là chính sách mới được Yamaha Motor Việt Nam áp dụng với các dòng xe được giới thiệu từ năm 2014 trở về sau. Đây là chính sách đặc biệt dành riêng cho Việt Nam - thị trường xe máy lớn thứ 2 thế giới của Yamaha.

Cụ thể, theo chính sách mới này, Yamaha sẽ cung cấp: chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30,000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí cho các dòng xe được giới thiệu từ năm 2014; chế độ bảo hành đặc biệt 5 năm hoặc 50,000 km đối với piston dập nóng & xylanh công nghệ DiAsil. Trong số 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí nêu trên, có 6 phiếu dạng “bảo dưỡng nhỏ” và 3 phiếu dạng “bảo dưỡng toàn bộ”. Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của Yamaha để sử dụng dịch vụ này. Hai dòng xe đầu tiên của Yamaha được hưởng chế độ bảo hành này là Sirius Fi và Jupiter Fi đều ra mắt vào tháng 3 năm nay (trong đó, Sirius Fi là dòng xe được tiêu thụ khá mạnh).

Với chính sách mới này, Yamaha đang dẫn đầu thị trường xe máy Việt Nam về chế độ bảo hành lâu nhất. Trong khi đó, các hãng lớn khác chỉ có chế độ bảo hành tối đa là 2 năm. “Với phương châm đặt lợi ích và sự tin cậy của khách hàng lên trên hết, Yamaha tự tin có thể cung cấp dịch vụ tốt, uy tín trong thời gian bảo hành” - Anh Nguyễn Danh Thành, quản lý dịch vụ của Yamaha Motor Việt Nam khu vực Tây Bắc, cho biết. Đặc biệt, chính sách này làm gia tăng đáng kể quyền lợi của khách hàng vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo (những nơi điều kiện bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe máy còn thiếu thốn). Với việc duy trì chế độ bảo hành, khách hàng của Yamaha sẽ yên tâm hơn và được hỗ trợ nhiều hơn về chi phí.

Điểm đáng chú ý ở chính sách này của Yamaha là dành riêng cho Việt Nam. Bởi Việt Nam đứng thứ 4 về nhu cầu tiêu thụ xe máy trên thế giới (chỉ đứng sau Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc), và là một thị trường lớn của các hãng xe máy nên mức độ cạnh tranh cũng rất cao. Nắm bắt được tình hình kinh doanh này, Yamaha đẩy mạnh dịch vụ sau bán hàng, nhất là chế độ bảo hành, hướng đến đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

 Ảnh minh họa Nhân viên Yamaha bảo dưỡng xe định kì cho khách hàng

Để thực hiện chế độ bảo trì và bảo hành dài hạn như trên, hiện nay, Yamaha có hệ thống sửa chữa 2S (Service -dịch vụ bảo hành, bảo trìsau bán hàng và Spare Parts - phụ tùng chính hiệu) ở tất cả các huyện trên cả nước và hệ thống sửa chữa 3S (Sale - bán hàng và Service, Spare Parts) được mở ở tất cả các thành phố lớn.

Ngoài ra, từ nhiều năm nay, Yamaha còn triển khai dịch vụ xe máy sửa chữa lưu động hay còn gọi là Mobile Service với hai chức năng chính là cứu hộ dọc đường và dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tại nhàvới hơn 250 xe máy chuyên dụng đã được cung cấp cho các đại lý 3S trên khắp cả nước. Khách hàng có thể liên hệ thông qua đường dây nóng của đại lý hoặc tổng đài 18001588 để được phục vụ. Dịch vụ Mobile service sẽ giúp Yamaha chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

 Ảnh minh họa Nhân viên Mobile Service của Yamaha chăm sóc khách hàng cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết

Mua chiếc Sirius Fi của Yamaha ngay từ khi dòng xe này vừa xuất xưởng tháng 3/2014, anh Phan Ngọc Huy (Quảng Ngãi) cho biết: “Chiếc xe được bảo hành 3 năm - thời gian bảo hành lâu nhất mà tôi được biết - khiến tôi rất yên tâm khi chọn mua. Với mức thu nhập trung bình, khi chúng tôi mua xe sẽ phải cân nhắc không chỉ về giá cả mà còn rất quan tâm tới các chế độ ưu đãi, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng. Với dịch vụ của Yamaha, chúng tôi hoàn toàn tin rằng chiếc xe sẽ được chăm sóc tốt trong thời gian sử dụng”.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên