Yamaha ra xe ga mới cạnh tranh Honda

Cập nhật: 16-10-2012 | 00:00:00
Cuộc cạnh tranh trên thị trường xe máy Indonesia giữa hai hãng xe Nhật Honda và Yamaha cũng quyết liệt như tại Việt Nam. Ngay khi Honda ra mẫu xe BeAT 2013 thì Yamaha cũng trình làng phiên bản thể thao của xe tay ga Mio.

Hôm 12/10, Yamaha Indonesia đã chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu Mio J đang làm mưa làm gió trên thị trường nước này: Mio J Sporty. Trên thực tế, thay đổi đáng kể nhất của Mio J Sporty chính là thiết kế tem xe và phối màu sơn thể thao bắt mắt. Xe có 3 màu là trắng, đỏ, đen, dựa trên nền thân xe màu đen khỏe khoắn.

Mio J Sporty vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 2 van SOHC dung tích 113 cc, cho công suất cực đại 7,75 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,5 Nm ở 5.000 vòng/phút. Xe có giá bán sau thuế 12,9 triệu rupiah, tương đương 28 triệu đồng.

  Yamaha Mio J Sporty mới

Như vậy, sự xuất hiện của Mio J Sport đã giúp cho dòng Mio J có tới 4 mẫu xe nhắm tới các đối tượng khác hàng khác nhau, gồm Mio J Sport (thể thao), Mio J Teen (tuổi teen), Mio J Family (gia đình) và Mio J Blackseries (màu đen).   Bộ sưu tập phong phú các xe Mio J: Sporty, Teen, Family, Blackseries

Đây cũng chính là dòng xe đang giúp Yamaha hốt bạc tại Indonesia: từ khi được tung ra thị trường tháng 3/2012 đến tháng 8/2012, đã có hơn 364.000 xe Mio J được tiêu thụ, góp phần đáng kể vào tổng doanh số gần 860.000 chiếc trong 8 tháng đầu năm của Yamaha Indonesia.

Một số màu sơn khác của Yamaha Mio J Sporty mới:

   

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên