“Yêu thương dành tặng mẹ”

Cập nhật: 01-06-2020 | 09:11:17

Đó là chủ đề cuộc thi vẽ tranh do Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương vừa tổ chức nhân Ngày của mẹ. Cuộc thi là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng hội họa của mình, nhất là dành những tình cảm yêu thương, kính trọng nhất với mẹ của mình.

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được 180 tác phẩm dự thi vẽ tranh cá nhân của các em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TP.Thuận An. Kết quả, Ban tổ chức đã bình chọn và trao 10 giải thưởng các loại cho 10 học sinh có tranh đạt chất lượng cao. Trong đó, em Trần Nguyễn Ánh Dương (học sinh lớp 4.4, trường Tiểu học Bình Hòa) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Hoàng Quyên (học sinh lớp 2.4, trường Tiểu học Lái Thiêu), giải ba thuộc về Nguyễn Anh Khoa (học sinh lớp 4.7, trường Tiểu học Bình Thuận).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên