Yêu thương lan tỏa…

Cập nhật: 30-10-2020 | 09:31:14

Sáng 27-10, tôi ghé Hội Người mù tỉnh và chứng kiến một cảnh tượng thật cảm động, những thành viên ở đây đang quyên góp ủng hộ người mù ở miền Trung khó khăn do bão lũ. Người ủng hộ 50.000 đồng, người ủng hộ 20.000 đồng. Họ trân trọng cầm từng tờ tiền bỏ vào thùng công quỹ.

Nói về nghĩa cử này, bà Huỳnh Thị Khuyên, Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh, cho biết ngay khi biết được các hội viên Hội Người mù của 5 tỉnh miền Trung cũng gặp thiệt hại trong trận lũ lịch sử vừa qua, chúng tôi liền quyên góp một phần nhỏ giúp họ vượt qua khó khăn. Tất cả số tiền vận động được sẽ gửi về các tỉnh để hỗ trợ người mù vượt qua giai đoạn này.

Một số nhân viên đang làm việc ở cơ sở massage Rạng Đông của Tỉnh hội người mù cho biết thêm: “Chúng tôi ở đây nghe thông tin lũ lụt ngoài miền Trung mà xót xa quá nên giúp được gì thì giúp!” Số tiền quyên góp trong lần này được gần 5 triệu đồng. Nhiều người cho biết họ sẽ ủng hộ thêm nữa bằng số tiền lao động của mình trong những ngày tới.

Một số tiền không lớn nhưng tấm lòng và việc làm của họ quá lớn! Họ vẫn nhường cơm sẻ áo, vẫn muốn tự mình gửi chút yêu thương cho người cùng cảnh ở khúc ruột miền Trung. Điều đó cho thấy khi biết yêu thương, khi tấm lòng rộng mở thì con người lại cho nhau những tình cảm đáng quý giá, đáng trân trọng biết bao!

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên