Yếu tố hút khách Việt của Honda Air Blade

Cập nhật: 01-04-2021 | 06:28:31

Air Blade có thiết kế thể thao, cụm đèn chiếu sáng LED, chống bó cứng phanh ABS, động cơ 150 phân khối… được hãng Nhật kỳ vọng hút nhóm khách hàng nam giới.

So với phiên bản trước, Air Blade 2021 nhận loạt cải tiến về kiểu dáng, động cơ và trang bị. Đèn chiếu sáng dạng LED, thiết kế tương tự mẫu xe côn tay Winner. Từ kiểu dáng thanh lịch trước đây, Air Blade 2021 giờ mang chất thể thao nhiều hơn. Xe có 10 tùy chọn màu sắc được phối cùng bộ tem thiết kế kiểu tia chớp.

 

Honda Air Blade 150 phiên bản màu đỏ.

Air Blade mới có hai phiên bản động cơ 125 và 150 phân khối, loại xi-lanh đơn eSP. Bản 125 công suất 11,2 mã lực. Bản 150 công suất 13 mã lực, chia sẻ từ Honda SH. Phanh ABS kênh trước chỉ có trên bản 150. Xe có hệ thống khóa và chìa thông minh, kèm chức năng cảnh báo chống trộm. Bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số. Cổng sạc USB 12W được hãng bố trí ở cốp xe.

Honda Việt Nam đưa chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Người dùng có thể đăng ký tham gia khóa học lái xe an toàn cho hãng Nhật đào tạo. Trong trường hợp xe gặp vấn đề, người dùng có thể liên hệ tổng đài để nhận tư vấn hỗ trợ, hoặc đưa xe đến hệ thống đại lý chính hãng.

Honda cũng tích hợp đa tiện ích trên ứng dụng My Honda+ cài đặt trên smartphone. Thay vì lưu trữ và ghi chép thông tin trên sổ bảo hành, người dùng giờ đây có thể kiểm tra, cài đặt nhắc nhở bảo dưỡng trên điện thoại thông minh.

Air Blade 125 có giá 41,2 triệu cho bản tiêu chuẩn và 42,4 triệu bản đặc biệt. Bản 150 ABS tiêu chuẩn giá 55,2 triệu, bản đặc biệt giá 56,4 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên