Zidane làm người mẫu cho Y-3

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Cựu danh thủ Zinedine Zidane mới đây đã xuất hiện trước công chúng trong một vai trò hoàn toàn mới - người mẫu cho chiến dịch quảng cáo Thu/Đông 2010 của nhãn hiệu thời trang Y-3.

 

Trong series ảnh đen trắng quảng cáo cho bộ sưu tập mới nhất mang cảm hứng thể thao của Yohji Yamamoto - nhà thiết kế của Y-3, cựu tiền vệ ngôi sao và là cựu thủ quân của đội tuyển Pháp xuất hiện với vẻ mặt lạnh lùng đầy ấn tượng. Bộ sưu tập này cũng là kế hoạch hợp tác đặc biệt giữa Yohji Yamamoto và Adidas.

  Zinedine Zidane và nhà thiết kế Yohji Yamamoto

Nguồn cảm hứng chính chi phối những thiết kế của bộ sưu tập này chính là sự kiện lớn nhất của làng thể thao năm 2010 - Giải vô địch bóng đá thế giới do FIFA tổ chức. Tuy nhiên, Yohji Yamamoto đã biến những thiết kế của mình trở nên góc cạnh hơn với những gam màu trầm và nét hiện đại mang màu sắc thành thị.

 

Những trang phục được thiết kế dài với những gam màu tối gợi nhớ đến những trang phục quân đội và được Yohji Yamamoto bổ sung những chi tiết mang tính ứng dụng cao phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

 

“Gần đây, xu hướng trang phục đang nghiêng về phía những trang phục ôm sát, ngắn và góc cạnh hơn”, Yamamoto cho biết. “Nhưng tôi muốn những thiết kế của mình phải kín đáo”.

 

Zidane không chỉ xuất hiện một mình trong bộ ảnh quảng cáo. Cùng với anh là một nhóm người mẫu nhằm thể hiện ý tưởng về sự đoàn kết cũng như mối bất hòa - vốn là những điều thường thấy trong thể thao.

 

Chàng hói Zidane liệu có thành công trong vai trò mới?

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên