3 nữ tiếp viên “thoát y” trong quán karaoke Louis dương tính với ma túy

Cập nhật: 27-06-2022 | 11:47:27

(BDO) Sáng 27-6, đại diện Công an TP.Thuận An, cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối với một cơ sở kinh doanh ngành nghề karaoke trên địa bàn TP.Thuận An vì có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự.

Trước đó, tối 26-6, Công an TP.Thuận An do Thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng Công an thành phố chỉ đạo tiến hành đột kích quán karaoke Louis trên địa bàn khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh. Qua kiểm tra bắt quả tang tại một phòng Vip của quán này có 3 nữ tiếp viên đang “thoát y” nhảy, múa, hát hò phục vụ bia cho các khách nam. Kiểm tra tiếp các phòng bên cạnh, lực lượng công an tiếp trục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang đang múa hát, uống bia, rượu phục vụ khách.

Hiện trường một phòng karaoke có nữ tiếp viên "thoát y" phục vụ khách tại quán karaoke Louis.

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. 

Riêng 3 tiếp viên tại phòng VIP 2 vi phạm quả tang khai nhận, đã thực hiện nhảy sexy một lượt và nhận được 4,5 triệu đồng, mỗi tiếp viên chia nhau được 1,5 triệu đồng, cho nhân viên phục vụ canh cửa 300.000 đồng. Nhân viên này cũng cho biết thường xuyên có mặt tại quán và phục vụ khi khách có nhu cầu. Qua xét nghiệm nhanh phát hiện 3 tiếp viên nữ dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm, Công an TP.Thuận An cũng tiến hành kiểm tra kho hàng hóa phục vụ tại đây. Ban đầu, công an phát hiện một số thuốc lá không có nguồn gốc được mua bán tại quán. 

Được biết, quán karaoke này hoạt động khá kín đáo, có lực lượng bảo vệ cảnh giới phía bên ngoài. Vụ việc đang được Công an TP.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên