35 thí sinh vắng thi môn Toán, không có trường hợp vi phạm quy chế thi

Cập nhật: 27-06-2024 | 20:23:26

(BDO) Chiều 27-6, các thí sinh tiếp tục buổi thi thứ 2 với môn Toán bằng hình thức thi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút. Mỗi đề Toán có 50 câu. 

Sau 90 phút làm bài, nhiều thí sinh nhận định đề Toán năm nay không quá khó nhưng vẫn mang tính phân loại cao. 

Nhiều thí sinh cho rằng đề Toán năm nay ở mức vừa phải và có tính phân hóa cao. Trong ảnh: Các thí sinh tại điểm thi số 8 - trường THCS Phú Mỹ hoàn thành bài thi môn Toán 

Em Nguyễn Duy, học sinh lớp 12A1 trường THPT Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên cho biết, đề Toán năm nay từ câu 1 đến câu 30 tương đối dễ vì nằm trong kiến thức cơ bản. Mức độ khó tăng dần ở 20 câu sau. Em dự đoán điểm thi môn toán sẽ ở mức 7 điểm. 

Em Trần Anh Vũ, học sinh lớp 12A3 trường THPT Lê Lợi, huyện Bắc Tân Uyên cho rằng, đề thi năm nay khá sát với đề thi minh họa mà em đã ôn luyện, phù hợp với các thí sinh, tuy nhiên rất khó để đạt được điểm cao. Em hi vọng có thể đạt 7 điểm môn Toán. 

Các thí sinh tranh thủ thời gian trao đổi về đề Toán sau khi kết thúc môn thi

Còn thí sinh Nguyễn Ái Hạnh Nguyên, học sinh trường Trung Tiểu học Việt Anh chia sẻ đề Toán năm nay vừa sức đối với em, em hoàn thành 70-80% bài thi nên cảm thấy thoải mái để tập trung cho các môn tiếp theo. 

Trong khi đó, theo thí sinh Phạm Như Tường, học sinh trường THPT Ngô Thời Nhiệm dự thi tại điểm thi số 08 - trường THCS Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, đề năm nay hơi khó, em làm được khoảng 60%. Tuy nhiên em không cảm thấy quá áp lực và sẽ chuẩn bị kĩ cho các môn tiếp theo để đạt kết quả tốt hơn. 

Chiều nay, toàn tỉnh có 15.042 thí sinh dự thi môn Toán. Có 35 thí sinh vắng thi môn Toán, trong đó có 9 thí sinh được miễn thi. Không có giáo viên, thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

HỒNG PHƯƠNG -  DIỆU LINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=701
Quay lên trên
X