Bà Rịa-Vũng Tàu đón tàu du lịch có hơn 4.000 khách quốc tế

Cập nhật: 23-08-2023 | 14:25:49

Sáng 22/8, tàu Spectrum of the Seas đã cập cảng tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng với hơn 4.000 khách quốc tế. Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng đại diện Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã lên tàu chúc mừng.

Tàu Spectrum of the Seas.

Đại diện Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong hơn 4.000 du khách của tàu có hơn 3.000 người đăng ký tham gia tour khám phá vùng đồng quê, sông nước, các làng nghề, mua sắm tại Bà Rịa-Vũng Tàu, miền tây và Thành phố Hồ Chí Minh. Các thủ tục về nhập cảnh, đưa đón du khách đã được các cơ quan chức năng, doanh nghiệp lữ hành triển khai nhanh chóng, thuận tiện để họ xuống tàu đi tham quan.

Việc tàu này ghé cảng ở Bà Rịa-Vũng Tàu đưa theo du khách được coi như sự kiện đánh dấu sự phục hồi chính thức của ngành du lịch tàu biển quốc tế tại Việt Nam sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

Siêu tàu Spectrum of the Seas rời Bà Rịa-Vũng Tàu trong chiều nay 22/8 và đến Singapore để kết thúc hải trình dài 12 ngày khám phá các nước châu Á: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam và Singapore.

Tàu Spectrum of the Seas thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines, nằm trong top 10 tàu du lịch lớn nhất thế giới. Tàu này dài gần 350m, cao 41m, được hạ thủy vào tháng 4/2019. Tàu có trang bị hiện đại bậc nhất hiện nay với 16 tầng, hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách. Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như nhà hàng, cà phê, hồ bơi, bể sục, rạp chiếu phim, spa, nhà hát.

Theo NDO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên