Báo chí Argentina xướng danh Sapa trong số các thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Cập nhật: 11-03-2024 | 06:57:35

Ngày 10-3, tờ Infobae của Argentina đưa tin Sapa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới cùng với Grindelwald, Thụy Sỹ; Alberobello, Italy và Esperanza, Australia.


Ảnh chụp màn hình

Trên chuyên mục Xu hướng mới, Infobae dẫn kết quả bình chọn của Tạp chí du lịch Times Out với các điểm đến hấp dẫn năm 2024.

Tờ báo miêu tả vẻ đẹp của Sapa “mù Sương” với “khung cảnh núi non hùng vĩ, thung lũng xanh và những thửa ruộng bậc thang”.

Tờ báo cũng giới thiệu “để đến Sapa du khách có thể đi bằng tàu hỏa hoặc ô tô xuyên qua những con đường đèo dốc, uốn lượn phong cảnh hữu tình.

Ở Sapa, du khách sẽ tìm thấy những khu chợ bán những nguyên liệu độc đáo, nhất định du khách phải thử đồ ăn ở Sapa bởi rất ngon.

Điều thú vị nhất là thị trấn được bao quanh bởi làng bản nhỏ nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số. Lên Sapa, du khách có cảm giác như được thả mình lơ lửng giữa chín tầng mây”.

Ở châu Á, cùng với Sapa, đứng thứ 14/16 trong bình chọn, còn có các thị trấn khác như Wae Rebo, Indonesia; Ogimachi, Nhật Bản; và Ghandruk, Nepal.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
Sapa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên