Bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh

Cập nhật: 15-07-2022 | 11:00:38

(BDO) Sáng 15-7, Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Bình Dương khóa X đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026. 


Các đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh.

Cụ thể, các đại biểu đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Lê Minh Quốc Cường, nguyên Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và ông Mai Bá Trước, nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư do chuyển công tác khác. 


Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa cho các vị miễn nhiệm và trúng cử chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.

Kỳ họp cũng tiến hành bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Bùi Duy Hiền, Chánh Thanh tra tỉnh và ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Kết quả, với số phiếu đạt 63/63 đại biểu có mặt tại kỳ họp, chiếm 90% tổng số đại biểu HĐND tỉnh (70 đại biểu), các ông Bùi Duy Hiền và ông Phạm Trọng Nhân đã trúng cử chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026. 

Thu Thảo - Đỗ Trọng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên