Bế mạc Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024

Cập nhật: 22-06-2024 | 22:43:34

* 11 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh đẹp “Mùa trái chín”

(BDO) Sau 8 ngày diễn ra sôi nổi (từ ngày 15 đến 22-6), Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 do tỉnh Bình Dương tổ chức đã chính thức khép lại bằng chương trình bế mạc tối 22-6.

Các đại biểu tham dự lễ bế mạc

Tham dự lễ bế mạc có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Bên cạnh Hội chợ trái cây và Liên hoan ẩm thực - du lịch, trong khuôn khổ lễ hội năm nay còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật sôi nổi, ý nghĩa. Nổi bật có Giải việt dã “Cung đường mùa trái chín” thu hút gần 3.000 người tham gia; cuộc thi “Duyên dáng Bình Dương” với sự tham gia của 27 thí sinh đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh.

Bà Trương Thị Bích Hạnh và ông Bùi Hữu Toàn trao giải nhất Cuộc thi photo marathon ảnh đẹp “Mùa trái chín” cho tác giả Bùi Việt Hưng

Đáng chú ý, tại lễ hội diễn ra Cuộc thi photo marathon ảnh đẹp “Mùa trái chín” có chủ đề “Sắc màu quê hương” năm 2024, với 228 tác phẩm của 47 tác giả trong và ngoài tỉnh dự thi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “Sum vầy” của tác giả Bùi Việt Hưng; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các tác giả đạt giải Cuộc thi photo marathon ảnh đẹp “Mùa trái chín”

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 cho biết, với nhiều hoạt động sôi nổi, lễ hội năm nay đã mang đến cho du khách một không gian lễ hội văn hóa kết hợp thể thao, du lịch, ẩm thực vui tươi, hấp dẫn và ý nghĩa.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại lễ bế mạc

Ban tổ chức lễ hội ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội của các lực lượng có liên quan, nhất là hiệu quả của công tác truyền thông đã góp phần đưa Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 đến gần hơn với người dân, du khách.

Đêm bế mạc tiếp tục thu hút đông đảo người dân, du khách đến mua trái cây và thưởng thức ẩm thực trong không gian lễ hội

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1266
Quay lên trên