Bế mạc lớp tập huấn về quản lý điểm đến và phát triển sản phẩm du lịch

Cập nhật: 22-07-2022 | 08:27:04

 Sau gần 3 ngày diễn ra, lớp tập huấn quản lý điểm đến và phát triển sản phẩm du lịch năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức đã bế mạc vào sáng 21-7.

Đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai thực hiện nội dung phát triển nguồn nhân lực du lịch theo thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ giai đoạn 2020- 2025 mà các tỉnh, thành đã ký kết. Qua lớp tập huấn, các cán bộ công chức phụ trách công tác du lịch tại các địa phương; công chức viên chức phụ trách thuyết minh tại các di tích; giám đốc, phó giám đốc, người điều hành quản lý, trưởng các bộ phận và nhân viên phục vụ tại các khu, điểm du lịch trong tỉnh và các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ đã được bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức, kỹ năng về quản lý điểm đến và phát triển sản phẩm du lịch, góp phần từng bước chuẩn hóa đội ngũ lao động trong ngành cũng như thực hiện chỉ tiêu phát triển nguồn nhân lực đã qua đào tạo trong vùng Đông Nam bộ theo thỏa thuận đã ký kết.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên