Cà phê Melody (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) : Ngon miệng với cơm văn phòng

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00
Có một không gian đẹp và chất lượng phục vụ tốt, cà phê Melody thực sự trở thành một không gian ẩm thực độc đáo dành cho giới văn phòng…

Tọa lạc ngay tại số 45 Lê Thị Trung, khu trung tâm TP.Thủ Dầu Một với nhiều cơ quan hành chính nên ngay từ những ngày đầu thành lập, cà phê Melody đã xác định đối tượng phục vụ của mình chính là giới văn phòng. Chính vì thế quán không chỉ chú trọng phát triển một không gian đẹp, những món nước thật ngon mà còn xây dựng thực đơn các món ăn đa dạng và phong phú.

Đối với nhiều người, ấn tượng đầu tiên về cà phê Melody chính là những món điểm tâm sáng ngon miệng và hợp khẩu vị. Ngoài những món thông thường như: bánh mì ốp la, bò bít tết, cơm sườn bì trứng… thì cà phê Melody còn có nhiều món khá hấp dẫn khác như: hủ tiếu Bến Tre, bún gạo xào hải sản, bún gạo xào bò… Đặc biệt, nhiều thực khách rất ấn tượng với món bún bò giò heo của cà phê Melody. Đầu bếp của cà phê Melody đã khéo léo kết hợp để tạo nên một món ăn sáng hợp khẩu vị và ngon miệng. Với 14 món ăn sáng hấp dẫn cùng với phong cách phục vụ tốt, cà phê Melody trở thành điểm hẹn ẩm thực độc đáo đối với nhiều người.

Melody đặc biệt thiết kế riêng một bếp ăn rộng và hợp chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với mong muốn tạo một phong cách riêng cho mình, Melody rất chú trọng phát triển bếp ăn này. Hiện nay, Melody phục vụ đến 20 món ăn khác nhau như: cơm sườn nướng, cơm sườn cọng muối sả chiên, cơm bò xào củ hành, cơm mực xào chua ngọt…

Chính nhờ chú trọng khâu chất lượng, an toàn vệ sinh và liên tục bổ sung, thay đổi thực đơn nên dùng điểm tâm hay ăn cơm trưa ở Melody, nhiều người còn cảm thấy ngon miệng và thoải mái. Một điểm đặc biệt nữa là dù phục vụ các món ăn ngon nhưng giá cả lại rất hợp túi tiền, chỉ khoảng 32 ngàn đồng/ suất có kèm tráng miệng.

 

 Mở rộng thêm không gian phục vụ

Với diện tích 1.000m2 được bố trí làm nhiều khu khác nhau, cà phê Melody có một không gian đẹp dành cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, Melody có đến 2 phòng lạnh với tổng diện tích khoảng 200m2. Phòng lạnh là nơi làm việc, gặp gỡ lý tưởng đối với các bạn trẻ, dân văn phòng… Trong thời gian gần đây, nhận thấy nhu cầu ngày càng lớn của giới văn phòng khi đến quán, cà phê Melody đã phát triển thêm khu ghế nệm và nhiều bàn ghế cho đối tượng khách hàng này. Đây cũng chính là một bước đi tất yếu để quán cà phê Melody tiếp tục phục vụ tốt hơn.

Khánh Vinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên