Cà phê Villa (p.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một): Không gian xanh giữa sân vườn biệt thự

Cập nhật: 02-03-2013 | 00:00:00

Tọa lạc tại số 53 đường Lê Thị Trung (TP.Thủ Dầu Một), cà phê sân vườn Villa có phong cách đa dạng, đáp ứng được cho tất cả các khách hàng tìm đến quán. Với diện tích rộng lên đến 3.000m2, cà phê Villa như một bức tranh thiên nhiên giữa lòng thành phố.  Cà phê Villa đẹp và thơ mộng với không gian sân vườn

Cà phê Villa gây ấn tượng ban đầu với mảng không gian xanh hiếm có đối với các quán cà phê. Villa như một mảng xanh ngát phóng khoáng và lãng mạn núp dưới bóng những tán cây cổ thụ có nhiều dây leo cộng sinh buông hờ hững. Ngoài ra, quán còn có hệ thống thác nước cao 5m. Nước từ trên thác đổ xuống róc rách, chảy xuôi dòng rồi dừng lại bên hồ lớn được bố trí ở giữa.

Chính vì thế, khách đến cà phê Villa được tự do thả hồn dưới những tán cây mát rượi, bên dòng thác, trên nền nhạc du dương và cả tiếng chim hót líu lo như một bản giao hưởng lạ lùng. Quanh quán còn có bố trí nhiều máy chiếu, tivi dành cho những ai vừa muốn nghỉ ngơi, thư giãn lại vừa có thể cập nhật tin tức hàng ngày qua các bản tin thời sự.

Ngoài khu chính dưới tán cây xanh mát, quán còn có 2 khu nhà mái che được giật cấp khéo léo để khách có thể ngồi quan sát toàn bộ khuôn viên của quán. Ngoài ra, quán còn có khu phòng lạnh yên tĩnh cho khách văn phòng có nhu cầu làm việc. Cũng nhờ vào diện tích rộng nên bàn ghế được bố trí thoáng, không sát vào nhau như nhiều quán cà phê khác tạo cảm giác riêng tư cho khách đến với quán.

Nói đến cà phê Villa không thể không nhắc đến ưu điểm nổi bật của quán so với tất cả các quán cà phê lớn khác tại Bình Dương, đó chính là bãi để xe khá rộng rãi. Không chỉ đủ rộng để chứa hàng trăm xe máy các loại khác nhau trong cùng một thời điểm, Villa với diện tích bãi để xe rộng đến 1.000m2 chính là điểm dừng chân an toàn, không âu lo đối với những khách uống cà phê có ô tô.

Về đêm, Villa như được khoác lên mình một chiếc áo mới, chiếc áo đầy màu sắc với hàng trăm ngọn đèn lung linh huyền ảo. Một điểm đặc biệt nữa là cà phê ở Villa rất ngon, có vị đặc biệt so với nhiều quán khác, anh Trần Hoàng Việt, một trình dược viên ở TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Tôi ở Bình Dương đã 7 năm, gần như quán cà phê lớn nào cũng từng ngồi nhưng thực sự hương vị cà phê ở Villa ngon và đậm đà khó quên”. Ngoài ra, các loại nước uống ở đây đều do nhân viên pha chế chuyên nghiệp làm, tạo cảm giác ngon miệng và mới lạ. Quán còn phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng.

Chính nhờ những ưu điểm kể trên, quán cà phê Villa thu hút lượng khách rất đông kể cả ban ngày lẫn về đêm. Tuy nhiên, anh Thảo chủ quán chưa lấy đó làm điều thỏa mãn: “Trong thời gian qua, quán chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng. Sắp tới, cà phê Villa còn phải đầu tư thêm nhiều cho quán để nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, cảnh quan để khách đến với Villa thêm hài lòng”.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên