Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương kỷ niệm 1 năm ra mắt

Cập nhật: 22-02-2023 | 22:08:09

(BDO) Tối 22-2, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt. Tham dự có ông Lã Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là chi hội trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Thanh Phong (thứ 2 từ trái qua), Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương

Năm 2022, với sự hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị, nhãn hàng, sự nỗ lực của Ban Chấp hành và các thành viên, Chi hội  đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương đã thực hiện một số hoạt động ý nghĩa với cộng đồng; bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ bếp cho hội viên, sinh viên.

Trong năm 2023, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương sẽ hỗ trợ Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức kỷ lục 100 món ăn từ măng tre tại làng tre Phú An vào tháng 5-2023; tham gia giới thiệu món ăn đặc sản của tỉnh Bình Dương lên bản đồ ẩm thực Việt Nam; tham gia các cuộc thi về ẩm thực trong nước và trên thế giới…

Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho các thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dươnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương đạt được trong năm qua, góp phần khẳng định và quảng bá ẩm thực Bình Dương đến với du khách. Đồng thời, ông cũng đề nghị chi hội tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương xây dựng kế hoạch tổ chức, tham gia nhiều sự kiện hơn nữa để góp phần giới thiệu, quảng bá ẩm thực Bình Dương nói riêng và du lịch Bình Dương nói chung.

Đại diện Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương trao kỷ niệm chương tri ân các đơn vị đã đồng hành với hoạt động của chi hội trong năm qua

Tại lễ kỷ niệm, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tặng bằng khen cho tập thể Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc; Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp nổi bật trong hoạt ẩm thực, góp phần vào sự phát triển của hiệp hội  trong năm 2022. 

Dịp này, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương ra mắt Ban Chấp hành sau thời gian được củng cố, kiện toàn, với 11 thành viên; đồng thời trao kỷ niệm chương tri ân các đơn vị, nhãn hàng đã đồng hành, hỗ trợ trong các hoạt động của Chi hội Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên