Chung sức phát triển du lịch tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-05-2023 | 16:24:43

(BDO) Ngày 9-5, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức chương trình khảo sát các điểm đến du lịch (famtrip) trên địa bàn tỉnh. Chương trình được tổ chức nhằm góp phần chung sức phát triển du lịch tỉnh Bình Dương. 

Với chủ đề “Về thăm đất Thủ”, chương trình famtrip lần này đã thu hút hơn 50 đơn vị là các công ty lữ hành trên toàn quốc tham gia. Ngoài điểm đến là những di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng tại Bình Dương, đoàn famtrip còn đến tham quan, khảo sát các khu du lịch, vườn cây, làng nghề truyền thống và một số khách sạn trên địa bàn tỉnh. 



Đoàn tham quan, khảo sát tại Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza của Công ty gốm sứ Minh Long

Chương trình famtrip diễn ra từ ngày 9 đến 11-5-2023. Trong ngày đầu đến với Bình Dương, đại diện các công ty lữ hành đã đến tham quan, khảo sát tại Công ty Gốm sứ Minh Long, Vườn trái cây Hồng Vân (TP.Thuận An), Khu du lịch Đại Nam (TP.Thủ Dầu Một), Làng tre Phú An, Địa đạo Tam Giác Sắt (TX.Bến Cát) và tham dự chương trình gala dinner tại Khách sạn Becamex. 

Trên cơ sở khảo sát các điểm đến, dịch vụ du lịch trong chuyến famtrip lần này, Ban tổ chức sẽ phối hợp tổ chức buổi tọa đàm để các doanh nghiệp lữ hành tham gia đóng góp ý kiến, giúp ngành du lịch tỉnh Bình Dương hoàn thiện các sản phẩm du lịch phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của du khách khi đến Bình Dương. 


Đoàn tham quan Vườn cây Hồng Vân

Sau khi tham quan, khảo sát thực tế, các đơn vị lữ hành cũng sẽ xây dựng cho mình những tour, tuyến du lịch phù hợp để đưa du khách từ các tỉnh, thành đến với tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên