Chương trình Caravan Famtrip “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh K5” thành công tốt đẹp

Cập nhật: 27-04-2022 | 23:00:03

(BDO) Chiều 26-4, đoàn Caravan Famtrip Bình Dương trong “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh K5” đã về đến Bình Dương, kết thúc hành trình khám phá các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum.

 Chương trình Caravan Famtrip 2022 diễn ra từ ngày 22 đến 26-4 do đơn vị sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tài trợ độc quyền, có khoảng 200 đại biểu tham gia với hơn 50 xe ô tô.

 Đoàn Caravan Famtrip trải nghiệm những cung đường thú vị tại các tỉnh Tây nguyên.

Đoàn Caravan Famtrip đã cùng khám phá các cung đường thú vị tại các tỉnh Tây nguyên và tham gia nhiều sự kiện diễn ra tại tỉnh Kon Tum như: Lễ phát động trồng rừng ở huyện Tu Mơ Rông; chinh phục dãy núi Ngọc Linh; tham quan vườn ươm sâm Ngọc Linh Kon Tum K5; tham quan Nhà thờ gỗ Kon Tum; tham dự diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng”… 

 Các thành viên trong đoàn chinh phục dãy núi Ngọc Linh.

 Các thành viên của đoàn khám phá nét văn hóa độc đáo của các dân tộc Tây nguyên.

Chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm liên kết du lịch giữa các tỉnh, thành; nâng cao giá trị cạnh tranh của du lịch nội địa; chọn “vùng xanh” của các tỉnh, thành để thiết kế, xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp với tình hình sau đại dịch Covid-19, góp phần phục hồi ngành du lịch của tỉnh và các tỉnh, thành trong khu vực theo chủ trương mở cửa du lịch Việt Nam của Chính phủ.

Qua chương trình cũng nhằm đẩy mạnh liên kết xây dựng sản phẩm du lịch giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh Bình Phước, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum; đồng thời quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người và sản vật của dãy núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum.

Cao Sơn - Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên