Chương trình Gala dinner “Khởi động du lịch Bình Dương trong trạng thái bình thường mới”

Cập nhật: 21-12-2021 | 08:19:21

(BDO) Nằm trong khuôn khổ chương trình Caravan Famtrip “Hào khí miền Đông năm 2021” do Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương phối hợp với Diễn đàn doanh nghiệp vừa và nhỏ (VTF) Việt Nam tổ chức, tối 20-12 đã diễn ra chương trình Gala dinner “Khởi động du lịch Bình Dương trong trạng thái bình thường mới”. 

Tham dự chương trình có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện gần 90 doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh.


Bà Trương Thị Bích Hạnh và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng kiến lễ ký kết chương trình hỗ trợ giữa HHDL tỉnh và VTF

Chương trình đã giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành về du lịch Bình Dương trong 5 năm qua, những điểm đến du lịch đặc sắc trên địa bàn tỉnh và cùng tham gia trải nghiệm dòng sông Sài Gòn đoạn chảy qua TP.Thủ Dầu Một về đêm trên du thuyền. 

Được biết, du lịch đường sông là một trong những thế mạnh sẽ được tập trung khai thác, góp phần phát triển du lịch tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch HHDL tỉnh, cho biết chương trình Caravan Famtrip lần này được tổ chức nhằm giới thiệu đến các công ty du lịch những tiềm năng và cả những dịch vụ mới của du lịch tỉnh Bình Dương. Từ đó sẽ hình thành các tour, tuyến du lịch kết nối, đưa du khách từ các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là từ TP.Hồ Chí Minh đến với Bình Dương trong thời gian tới.


Đại diện HHDL tỉnh trao bảng tri ân và tặng hoa cảm ơn những nhà tài trợ đã đồng hành trong chương trình

Tại chương trình, HHDL tỉnh và VTF đã ký kết chương trình hỗ trợ, đồng hành, kết nối và giới thiệu sản phẩm của 2 đơn vị đến các thành viên. Qua đó, HHDL tỉnh mong muốn sẽ kết nối với nhiều đơn vị du lịch trên cả nước nhằm góp phần đưa hoạt động du lịch của tỉnh Bình Dương ngày càng sôi nổi và phát triển hơn trong tương lai.

Dịp này, HHDL tỉnh tri ân những nhà tài trợ đã đồng hành, hỗ trợ hiệp hội tổ chức thành công chương trình Caravan Famtrip “Hào khí miền Đông năm 2021”.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1733
Quay lên trên