Cơ hội mới cho doanh nghiệp

Cập nhật: 02-04-2024 | 08:59:58

Vào trung tuần tháng 4 này, Bình Dương đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 (Horasis Trung Quốc 2024). Đây là dịp và là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp (DN) Việt Nam tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt những xu thế của thời đại, các công nghệ tiên tiến để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội

Với các phiên toàn thể, đối thoại, thảo luận được tổ chức, Horasis Trung Quốc 2024 là cơ hội để các tổ chức tại Bình Dương tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt xu thế của thời đại, tạo cơ hội thuận lợi để các nhà quản lý, cộng đồng DN Bình Dương giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, lãnh đạo các công ty hàng đầu châu Á, cũng như toàn cầu. Diễn đàn cũng là dịp gặp mặt thường niên quan trọng nhất của các nhà lãnh đạo DN Trung Quốc và các đối tác toàn cầu.

Horasis Trung Quốc 2024 đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại và đầu tư đang mở rộng nhanh chóng giữa Trung Quốc và Việt Nam. Mục đích của diễn đàn nhằm trình bày một cách hệ thống về các hoạt động ảnh hưởng đến động lực thành công kinh tế của Trung Quốc và cách các DN Trung Quốc tương tác toàn cầu với các quốc gia khác. Đồng thời, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng với việc phát triển năng lực quản trị và trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới.

Horasis Trung Quốc 2024 còn là dịp để các nhà đầu tư, chính khách, các nhà nghiên cứu... cùng thảo luận các vấn đề phát triển của khu vực và thế giới, đồng thời tìm kiếm các cơ hội hợp tác, làm ăn. Và đối với Bình Dương - địa phương đăng cai tổ chức - sẽ có cơ hội tiếp thị tại chỗ, quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư, đặc biệt là đầu tư thế hệ mới. Hơn thế nữa, Horasis Trung Quốc 2024 với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế đa quốc gia trên toàn thế giới, cùng hợp tác để tạo ra một nền tảng kết nối và giúp các địa phương, các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cùng quảng bá và tìm kiếm cơ hội, tìm kiếm đối tác phát triển trên phạm vi toàn cầu, đồng thời đưa ra những nhận định cũng như giải pháp giải quyết những thách thức và xây dựng chiến lược phát triển mang tầm quốc tế.

 NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên