Công an đang làm việc với cô giáo chủ nhóm trẻ đánh bé gái 4 tuổi

Cập nhật: 22-06-2022 | 18:49:42

(BDO) Đến 16 giờ 30 phút ngày 22-6, công an phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An (Bình Dương) vẫn đang làm việc với cô giáo (chủ nhóm trẻ) đánh bé gái 4 tuổi bầm tím.

 Nhóm trẻ nơi xảy ra sự việc.

Chiều 22-6, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn cho biết, công an địa phương đã mời giáo viên (chủ nhóm trẻ) Nụ Cười Hồng và gia đình bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể lên trụ sở Công an phường để làm việc.

Tại buổi làm việc với các bên liên quan, cô giáo và cũng là chủ nhóm trẻ Nụ Cười Hồng, đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn đã thừa nhận, trong lúc tức giận đã không kìm chế được bản thân. Ngay sau khi phụ huynh phát hiện và thắc mắc về việc con mình bị bầm tím, cô giáo đã gửi lời xin lỗi gia đình bé về hành vi của mình.

Ông Tôn Quang Vinh cho biết thêm, hiện công an phường đã lập hồ sơ báo cáo vụ việc cho Công an TP.Thuận An. Theo ông Vinh, qua buổi làm việc cũng như xác định thương tích của cháu bé bị nhẹ, mẹ bé T. cũng đã thông cảm cho cô giáo. Công an phường đang lập hồ sơ xử lý sự việc này.

“Quan điểm của phường là sẽ xử lý nghiêm, dù gia đình bé có đồng ý tha thứ thì phường vẫn sẽ xử lý triệt để nhằm chấn chỉnh tốt hơn nữa việc quản lý và nuôi dạy trẻ của các trường trên địa bàn phường”, ông Vinh nhấn mạnh.

Mẹ bé Thanh T. cho biết, hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định nhưng vẫn còn hoảng sợ. Hiện giờ chỉ cần thấy mẹ xách cặp lên là bé đã khóc ngất. Chị lo sợ sự việc làm ảnh hưởng đến tâm lí của con chị về sau.

Trước đó, Báo Bình Dương đã đưa tin, chiều tối 21-6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về nhà, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) phát hiện hai đùi, mông bé Lê Thanh T. bị bầm tím nặng cả 2 bên, đồng thời bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc. Ngay sau đó, chị đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh trong quần. Ngoài ra, cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé T.

Sáng 22-6, chị Thanh đã đưa bé T. đi khám và được bác sĩ chẩn đoán bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông, đùi trái sau khi bị đánh. Quá bức xúc trước hành vi của cô giáo, chị Thanh đã trình báo lên công an địa phương về hành vi của cô giáo. Phía Công an phường đã yêu cầu chị Thanh làm đơn trình báo để công an tiếp nhận vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1031
Quay lên trên