Công nghệ đột phá, gặt hái thành công

Cập nhật: 03-10-2023 | 08:14:07

Biwase đến thời điểm hiện tại đã trở thành một thương hiệu mạnh của ngành nước - môi trường Việt Nam. Thành công đó đến từ một quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của tập thể công ty qua nhiều thế hệ. Thành công đó cũng đến từ tầm nhìn, trí tuệ, bản lĩnh và sự đột phá trong quá trình sản xuất, kinh doanh mà Biwase đã kiên trì thực hiện.

Con số tổng doanh thu năm 2022 của Biwase lên tới hơn 3.900 tỷ đồng, vốn hóa thị trường hơn 9.400 tỷ đồng là minh chứng hết sức thuyết phục. Không dừng lại đó, Biwase trở thành đơn vị có tỷ lệ thất thoát nước thấp nhất cả nước với khoảng 5% hiện tại, giảm từ 60% trong những năm đầu phát triển. Máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, nhân lực chất lượng, tầm nhìn chiến lược… chính là những điều kiện tiên quyết để Biwase gặt hái thành công.

Đồng hành cùng sự đi lên của Biwase chính là sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ của các cấp, ngành tỉnh Bình Dương. Nhận lãnh sự chỉ đạo của tỉnh, Biwase nỗ lực trên các lĩnh vực liên quan, bảo đảm đủ năng lực cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất bằng việc đầu tư nhiều dự án với công nghệ, thiết bị hiện đại. Không chỉ riêng cấp nước, xử lý môi trường hiệu quả, mang lại giá trị cao về nhiều mặt cũng là một điểm son của Biwase cần đề cập. Cũng chính từ sự quan tâm của tỉnh, Biwase có điều kiện tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi, đầu tư công nghệ, máy móc xử lý triệt để, tái chế rác thải để phát điện, sản xuất gạch, phân bón… được chuyên gia trong, ngoài nước, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các bộ ngành đánh giá cao.

Hoạt động trên một địa bàn năng động, kinh tế công nghiệp, thương mại - dịch vụ, đô thị phát triển mạnh chính là điều kiện thuận lợi, đồng thời cũng là thách thức đặt ra đối với Biwase. Nhu cầu tiêu dùng nước cao, liên tục tăng, đòi hỏi công ty phải đầu tư tăng công suất để đáp ứng. Đặc biệt là vấn đề xử lý môi trường, trong đó rác thải các loại là vô cùng lớn. Và, với kết quả sản xuất, kinh doanh cùng những giải thưởng về lĩnh vực này trong, ngoài nước Biwase đạt được đã thể hiện năng lực của đơn vị.

Không dừng lại trong phạm vi địa bàn tỉnh, Biwase trong những năm gần đây vươn ra thị trường cấp nước các tỉnh, thành Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ… đã cho thấy tiềm lực của một doanh nghiệp mạnh, mang thương hiệu của tỉnh nhà. Công nghệ ứng dụng trong cấp nước, xử lý môi trường là điểm mạnh của Biwase để góp phần làm nên thành công. Tin rằng, thương hiệu Biwase sẽ còn vang xa, lan rộng trên hành trình phát triển, đóng góp xứng đáng vào thành công chung của một Bình Dương thông minh, hiện đại.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Biwase

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên