Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh: Đến để cảm nhận...

Cập nhật: 19-05-2012 | 00:00:00

Rời xa những tiếng xe cộ ồn ào, bỏ lại sau lưng cuộc sống hối hả của đô thị, bạn hãy theo chân chúng tôi đến với Công viên du lịch nghỉ dưỡng Mắt Xanh, đến đây như được trở về với “người mẹ hiền” thiên nhiên, nơi có cây rừng, sông nước và sự bình yên.

Rong ruổi khoảng một tiếng đồng hồ đi đường bằng xe máy từ Thủ Dầu Một, bạn sẽ đặt chân tới vùng đất Tân Định, huyện Tân Uyên bạt ngàn những khu vườn cao su xanh mát mắt, nơi mà khi xưa được xem là “rừng che bộ đội, rừng vây quân thù” trong suốt hai cuộc kháng chiến. Giữa không gian rừng cây bao la ấy bạn sẽ bắt gặp một khu du lịch sinh thái với tên gọi gợi hình và đầy thu hút “Mắt Xanh” (MX). 

Từ trên cao nhìn xuống, dòng sông Bé hiền hòa ôm ấp uốn quanh khu nghỉ dưỡng trông như hàng mi cong vút của người con gái xinh đẹp đầy quyến rũ. Được thiên nhiên ưu đãi, Công viên du lịch nghỉ dưỡng MX (Green Eye Resort) sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc.

MX được bao trùm bởi vườn cây trôm và vườn cây ăn trái như: xoài, mít, bưởi... nên lúc thoáng nhìn bạn có thể nhầm tưởng mình đang bị lạc vào một khu vườn cây trái của ai đó, bạn sẽ có thể không nhận ra ẩn sau nó là một khu du lịch đầy đủ tiện nghi, hiện đại và chuyên nghiệp với tiêu chuẩn 3 sao.

MX có 52 phòng nghỉ sang trọng với lối kiến trúc xây dựng rất đa sắc. Những ngôi nhà với lối kiến trúc châu Âu độc đáo nằm ngay bên dòng sông Bé nên thơ được gọi với cái tên thật giản dị “Làng Ven Sông”, đứng từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn của mình qua bờ sông bên kia là một khu rừng nguyên sinh căng đầy sức sống. Ở đây, lúc sáng sớm bạn sẽ có cảm giác se se lạnh và thích thú vô cùng bởi tiếng nước chảy rì rào, tiếng chim hót líu lo và những luồng gió thổi mát cả tâm hồn. Làng Mộc đơn sơ nhưng sang trọng, không gian mộc mạc làm ta cảm giác thật ấm cúng khi được nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè, và điều đặc biệt không kém phần tinh tế đó là ở mỗi phòng nghỉ có 2 phòng tắm, một phong cách hiện đại và một với phong cách lộ thiên mà sàn là những viên đá cuội dành cho những ai thích được trải nghiệm hay hòa mình với thiên nhiên. Làng Tây nguyên cũng không kém phần đặc biệt bởi tất cả đều được xây theo mô hình Nhà Rông Tây nguyên, sẽ thu hút những ai yêu sự tĩnh lặng và văn hóa đặc trưng của Tây nguyên.

Hệ thống nhà hàng với đội ngũ đầu bếp phục vụ chuyên nghiệp, ân cần sẽ chăm sóc các bữa ăn của bạn với các món đặc sản như heo rừng quay, tôm càng xanh, cá lăng sông Bé... và cả rau xanh, sạch do chính vườn rau của khu du lịch cung cấp. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích vui chơi cùng gia đình, bạn bè với các dịch vụ giải trí như: hồ bơi, sân tennis, bóng rổ, bida, bóng bàn, xe đạp đôi... và khu trò chơi dành cho trẻ em.

Nếu đã thấm mệt sau những giờ dạo chơi, du khách hãy ghé qua khu Spa để tắm thảo dược, massage thủy lực, massage chân và bấm huyệt để máu huyết được lưu thông và thư giãn. Tối tối ra ngồi bờ hồ Lý Ngư cùng người yêu thì thật là lãng mạn và thơ mộng, nếu thích bạn có thể ghé qua bar&cafe để cùng nhau thưởng thức món cà phê sầu riêng, tâm sự và nghe nhạc sống. Ngoài ra, MX còn là nơi để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hội nghị, sự kiện, các chương trình TeamBuilding... bởi ở đây có trung tâm hội nghị với sức chứa 500 khách và các khu riêng biệt dành cho hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Đến với MX bạn sẽ thật sự có được những ngày nghỉ thật ấm áp và vui vẻ trong bầu không khí thiên nhiên đúng nghĩa.

TUYẾT THU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên