Kết thúc vòng 2 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014:

Cuộc chia tay đầy tiếc nuối của Địa ốc Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2014 | 20:25:25

(BDO) Chiều 14-9, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc đã thi đấu xong 8 cặp đấu cuối cùng của vòng đấu loại trực tiếp. Những đội bóng được đánh giá cao hơn đa phần đều giành quyền đi tiếp sau những chiến thắng thuyết phục.

 

 

Pha tranh bóng trong trận Becamex CMC và Địa ốc Bình Dương

Trận đấu kịch tính nhất ở buổi thi đấu chiều nay là Becamex CMC gặp Địa ốc Bình Dương 1 (ĐOBD). Đội Becamex CMC nhanh chóng dẫn trước 3-0 nhưng ĐOBD không buông xuôi mà thi đấu rất kiên cường, lội ngược dòng gỡ hòa 3-3. Nếu không bị cột dọc từ chối bàn thắng ở cuối trận thì họ có thể đã ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất giải. Bước vào loạt sút luân lưu 6 m, Becamex CMC sút hỏng quả đầu tiên, tuy nhiên ĐOBD lại không tận dụng được cơ hội của mình, sút hỏng 2 quả và đành nhìn đối phương giành quyền vào vòng trong.

Một trận đấu cũng rất kịch tính là Gốm Tam Hưng thắng Sài Gòn Decor 2-1, trong đó bàn thắng ấn định được thực hiện ở những giây bù giờ của trận đấu.

Pha tranh bóng trong trận đầu tư xây dựng 2-9 thắng đậm Đại Thiên Lộc

Tân Hồ Tú là đội gây ngạc nhiên nhất khi họ khởi đầu trận đấu rất tốt, thi đấu có phần ngang ngửa với Gốm An Hòa nhưng lại không tận dụng được các cơ hội ghi bàn của mình. Càng bị dẫn bàn, đội bóng Tân Hồ Tú nôn nóng dâng cao đội hình tìm bàn thắng, trong khi hàng thủ mắc nhiều sai sót. Chung cuộc, Tân Hồ Tú thất thủ 1-7 trước Gốm An Hòa, trở thành 1 trong 3 đội để thua đậm nhất trong buổi chiều nay. Tỉ số cách biệt tiếp theo là Ý Trần thắng Đại sứ Trẻ (TP.HCM) 7-1; ĐTXD 2/9 đánh bại Đại Thiên Lộc 9-3.

Kết quả các trận còn lại của giải:

Các kết quả khác: AT Khải Hoàn – Đại Nam Á 3-3 (luân lưu 2/4); HS Cô Tôm –Eurowindow 2-3; Đại Hoài Phát – An Cư 4-2; LX Tiến Thành – Bảo Châu 4-0; Vina Hoàng Dũng – Doanh nghiệp Trẻ 10-1; Ôtô Thiên Hải – Nghệ Năng 1-3; Dương Chấn – Becamex IJC 3-0; Lê Bảo Minh – Đăng Nguyên 4-1; Gỗ Võ Gia – Daco Logic 3-0; Đại Khang – Sáng Tạo Trẻ 6-0; CLB 79 - Tiến Tài Lộc 0-0 (luân lưu 5/4).

Long Vĩnh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên