Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi

Cập nhật: 15-06-2024 | 10:09:21

(BDO) Sáng 15-6, lãnh đạo UBND phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh nằm cách hiện trường khoảng 1km.


Đêm khuya 14-6, lực lượng chức năng TP.Tân Uyên đã tìm thấy và trục vớt phương tiện của nạn nhân

Theo UBND phường Uyên Hưng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc người phụ nữ bị nước cuốn trôi sau cơn mưa lớn trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc khu phố 7, phường Uyên Hưng, lực lượng chức năng của phường đã phối hợp với Công an TP.Tân Uyên tổ chức phương án tìm kiếm, cứu nạn. 


Việc tìm kiếm diễn ra xuyên đêm dọc con suối nơi nạn nhân bị nước cuốn trôi

Việc tìm kiếm diễn ra xuyên đêm 14-6, lực lượng chức năng thuê xe cuốc để đào bới những điểm nghi vấn nạn nhân bị đất cát bồi lấp.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút ngày 15-6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực ruộng lúa, nằm cách hiện trường xảy ra khoảng 1km. 


Khu vực ruộng lúa cách hiện trường khoảng 1km

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân tên N.T.N.H. (53 tuổi, ngụ phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên).

Lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ để làm các thủ tục xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1700
Quay lên trên