Đánh bại Khánh Hòa nhưng HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về Becamex Bình Dương

Cập nhật: 10-12-2023 | 22:25:22

(BDO) Xuất sắc đánh bại Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân của đối thủ nhưng việc các chân sút ngoại chưa hòa nhập tốt, còn sai sót khiến HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn nhiều nỗi lo với các cầu thủ B.BD. Ảnh: Anh Khoa.

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Khánh Hòa ngay trên sân khách tối 10-12, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Cảm ơn các học trò đã giành thắng lợi, nhưng về cách chơi tôi chưa hài lòng. Hiệp 1, các cầu thủ đã chơi không tốt. Tôi tôn trọng thái độ và tinh thần của các cầu thủ Khánh Hòa. Họ gặp nhiều thứ khó khăn nhưng thái độ trên sân rất chuyên nghiệp”.

Trước khi Tiến Linh vào sân và lập công cho B.BD, thủ thành Minh Toàn đã chơi xuất thần, cản phá nhiều bàn thua cho đội nhà. Nhận xét về màn trình diễn của thủ môn này, HLV Lê Huỳnh Đức cho hay: “Hiện tại, Minh Toàn đang có phong độ tốt. Ngoại trừ bàn thua đáng tiếc ở trận Hà Nội, anh ấy đang chơi xuất sắc, phản xạ tốt, bắt banh bổng tốt. Anh ấy cần tập trung hơn sau bài học vừa rồi.

 B.BD đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Khánh Hòa 2-0 trên sân khách. Ảnh: Anh Khoa.

Riêng với Tiến Linh và Vĩ Hào, tôi đã lường trước hiệp 2 thể lực cầu thủ ngoại không tốt. Thế nên, tôi để Tiến Linh vào đúng thời điểm để lấy lại phong độ tốt hơn và đã làm được điều đó.

Ngoại binh chơi chưa tốt so với khi mới đến, tôi chưa hài lòng. Tôi muốn họ mạnh mẽ hơn. Trong hiệp 1, tiền đạo số 9 để mất thể trận với nhiều tình huống đáng tiếc.

Lúc này, mỗi trận đấu với B.BD là 1 trận chung kết. Chúng tôi không có sự lựa chọn. Sau khi rút kinh nghiệm từ mùa trước, giờ mỗi trận đấu phải tập trung tích luỹ điểm.

 Tiền đạo Tiến Linh có trận đấu tốt trước Khánh Hòa. Ảnh: Anh Khoa.

Hàng công những trận đấu vừa qua đã cải thiện rất nhiều, mỗi trận gần đây đều có bàn thắng, biết cách ghi bàn, trong các trận vừa qua đều có bàn thắng, trừ trận Hà Nội. Về hàng thủ, tôi yên tâm hơn khi có Quế Ngọc Hải và Janclesio. Nhưng trước đó Janclesio chấn thương, nên phong độ chưa xuất sắc lắm”, vẫn lời HLV Lê Huỳnh Đức.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên