Đến với Lái Thiêu mùa hẹn

Cập nhật: 15-06-2024 | 09:28:36

Lễ hội “Mùa trái chín” năm 2024 với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 22-6 tại khu vực Cầu Ngang (phường Hưng Định, TP.Thuận An). Lễ hội là sự kiện văn hóa quan trọng, góp phần xây dựng thương hiệu truyền thống của địa phương, là dịp để quảng bá hình ảnh đất và người Bình Dương qua những sản phẩm trái cây đặc sản trên địa bàn tỉnh.


Ê kíp thực hiện chương trình “Tôi yêu Bình Dương” giới thiệu những loại trái cây đặc sản Lái Thiêu

Lễ hội “Mùa trái chín” năm nay với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” còn là dịp để mọi người được sống lại trong không gian tái hiện hình ảnh về một vùng cây trái Lái Thiêu một thời vang bóng. Ngoài việc đến để thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái cây miệt vườn nơi đây, du khách còn có thể tham dự những hoạt động chính: Lễ khai mạc, Hội thi “Duyên dáng Bình Dương”, Hội chợ Trái cây và Liên hoan Ẩm thực - Du lịch chủ đề: “Ngọt ngào Phương Nam”, Giải việt dã chủ đề “Cung đường Mùa trái chín”, Hội thi ảnh đẹp mùa trái chín chủ đề “Sắc màu quê hương”, Triển lãm Ảnh đẹp Du lịch Bình Dương, Liên hoan Đờn ca tài tử Nam bộ, chương trình ca nhạc đường phố hàng đêm và lễ bế mạc.

Mời quý độc giả đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện để cùng hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội. Chương trình được phát lúc 6 giờ sáng chủ nhật (ngày 16-6-2024) tại địa chỉ: www.baobinhduong.vn và trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Bình Dương, như: YouTube, Facebook, Zalo, TikTok…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=433
Quay lên trên