Đi Hong Kong đón Giáng sinh

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

Đến Hong Kong vào tháng 12, bạn có thể cảm nhận không khí mùa Giáng sinh với những điệu nhạc, sắc màu rực rỡ của vật trang trí, những cây thông Noel ở khắp mọi nơi, trong nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm mua sắm...

 

Giáng Sinh là lễ hội vui tươi dành cho các em nhỏ khi nhận quà từ ông già Noel, lúc mọi người tận hưởng không khí mát mẻ, cùng chia sẻ niềm vui, sự ngọt ngào của chocolate và những lời chúc may mắn.

 

 Tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành cùng gia đình tại Hong Kong.

Hong Kong trong thời gian này ngập tràn không khí Giáng sinh. Bên cạnh màu sắc trang trí rực rỡ ở khắp cửa hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm... các nhân viên ở đây còn mặc theo kiểu ông già Noel với mũ và quần áo đỏ rực.

 

Ngay ở sân bay, du khách đã được giới thiệu các địa chỉ, khu vực đang giảm giá hoặc có chương trình giảm giá thông qua cẩm nang bỏ túi, tờ bướm và bản đồ chi tiết đường phố Hong Kong. Tháng 12 là mùa cao điểm của du lịch nên các cửa hàng đều mở cửa rất khuya, kèm theo là các chương trình giảm giá, khuyến mãi.... 12h đêm nhưng các cửa hàng dọc phố Nathan, Kimberly... ở khu Tsim Sha Tsui vẫn còn tấp nập người ra vào, mua bán trao đổi hàng hóa.

 

Để hòa nhịp cùng không khí Noel tại Hong Kong, bạn có thể tham gia tour với Asiana Travel. Nhân dịp này, Asiana Travel có chương trình khuyến mại giảm 20 USD một khách cho nhóm khách đăng ký từ 2 người trở lên. Chương trình khởi hành vào ngày 21 và 30-12.

Chi tiết chương trình và giá xem tại website: http://www.travel365.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp:

 

Asiana: 159 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

 

Tel: 0435 736 748 – 49 Fax: 0435 736 750 - Hotline: 0983.388.387 (Ms. Mỹ); 0983.000.448 (Ms.Nhân)

 

Email: info@travel365.com.vn

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên