Điểm ngập trên Quốc lộ 13: Dự kiến cuối tháng 6 sẽ thi công khắc phục

Cập nhật: 01-06-2023 | 10:13:13

Liên quan đến bài viết “Xuất hiện dòng nước đen ứ đọng trên Quốc lộ 13: Cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông” đăng trên Báo Bình Dương, ngày 31-5, qua trao đổi với P.V, lãnh đạo UBND TP.Thuận An cho biết, chính quyền thành phố đã kiến nghị đến cơ quan có thẩm quyền và đơn vị chức năng liên quan tình trạng này, dự kiến cuối tháng 6 tới đây sẽ thi công mở rộng cống thoát nước.

Theo lãnh đạo UBND TP.Thuận An, thông tin Báo Bình Dương phản ánh tại đoạn Quốc lộ 13, thuộc khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An (hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi trung tâm TP.Thuận An) được xem là điểm ngập nặng nhất do có vị trí thấp nên sẽ được ưu tiên thực hiện trước để bảo đảm an toàn giao thông, cũng như sinh hoạt của người dân địa phương. Việc thi công do đơn vị quản lý hạ tầng tuyến Quốc lộ 13 thực hiện.

Trước đó, Báo Bình Dương đã phản ánh tình trạng dòng nước đen kịt, bốc mùi hôi thối xuất hiện trên Quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Tây, phường Vĩnh Phú khiến người dân khó khăn trong việc sinh hoạt; người đi xe máy thì lấn vào làn đường dành cho ô tô gây nguy hiểm. Trong khi chờ đơn vị liên quan xử lý dứt điểm tình trạng ngập thì người dân thường xuyên phải cùng nhau nạo vét đất cát, móc rác trong hố ga cống thoát nước để khơi thông dòng chảy. Người dân và chính quyền địa phương đã kiến nghị đến cơ quan có thẩm quyền, đơn vị quản lý hạ tầng giao thông tuyến Quốc lộ 13 sớm khắc phục tình trạng này khi hiện nay đã bước vào mùa mưa.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên