Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024: Xây dựng tình hữu nghị, kiến tạo sự đồng thuận, mở rộng hợp tác

Cập nhật: 14-04-2024 | 15:31:52

(BDO) Trưa 14-4, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tham dự tiệc chào mừng các đơn vị, tổ chức tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

 Các đại biểu tham dự tiệc chào mừng Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Tham dự có lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC, Liên đoàn Kinh tế Công nghiệp Trung Quốc, tổ chức Horasis, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phát biểu tại phiên chào mừng, Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Horasis cho biết Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 do UBND tỉnh BìnhDương, Tổng Công ty Becamex IDC và Liên đoàn Kinh tế Công nghiệp Trung Quốc đồng tổ chức.

 Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter phát biểu tại tiệc chào mừng Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Tiến sĩ Frank-Jürgen Richte bày tỏ cảm ơn Liên đoàn Kinh tế Công nghiệp Trung Quốc, các đối tác Việt Nam và trên thế giới đã hỗ trợ tổ chức diễn đàn.

 Ông Hùng Mộng phát biểu tại tiệc chào mừng Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Ông Hùng Mộng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Kinh tế Công nghiệp Trung Quốc cho biết ông rất vinh dự được dẫn đầu liên đoàn tham dự diễn đàn để tiếp tục thảo luận, trao đổi với đối tác từ nhiều quốc gia, qua đó xây dựng tình hữu nghị, kiến tạo sự đồng thuận và mở rộng hợp tác.

  Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, các đại biểu chụp hình lưu niệm tại tiệc chào mừng Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Ông Hùng Mộng đánh giá cao việc Ban tổ chức diễn đàn đã xây dựng kế hoạch cho nhiều hoạt động bên lề các phiên họp dành cho khách mời; đồng thời tin tưởng rằng mọi người đều cảm nhận được sự hiếu khách và thịnh tình của ban lãnh đạo, nhân dân tỉnh Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên